Cặp đôi sao Việt nên duyên từ phim trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cặp đôi sao Việt nên duyên từ phim trường

Rất nhiều cặp đôi sao Việt khởi đầu cho tình yêu của mình từ phim trường. Những chuyện tình cặp đôi sao Việt này đã nhận được những lời chúc mừng từ nhiều người hâm mộ.

06/04/2015 08:39 AM
40,370

 

Cặp đôi sao Việt Kim Lý và Trương Ngọc Ánh

"Hương Ga" là bộ phim đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh. Trong phim, là sự kết hợp giữa Hương Ga (Trương Ngọc Ánh đóng) và giang hồ "có số có má" Tùng Hero (Kim Lý thủ vai) tạo nên những tình tiết gay cấn, hấp dẫn.

 8

 6
Cặp đôi sao Việt Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nên duyên sau khi
đóng chung phim "Hương Ga"

Sau khi bộ phim kết thúc cũng là lúc cặp đôi này dính nghi án "phim giả tình thật" vì những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Mới đây, cặp đôi này đã chính thức khẳng định đang yêu nhau. Dù hơn tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh luôn rạng ngời khi xuất hiện cùng người tình trẻ tại các sự kiện. Nhiều người hâm mộ mong rằng cặp đôi "trai tài, gái sắc" này sẽ sớm có cái kết hạnh phúc trong tương lai.

 3

 5
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý mới đây đã chính thức công khai yêu nhau

Tú Vi - Văn Anh

Đây là một trong những cặp diễn viên trẻ được khán giả dành cho nhiều tình cảm yêu mến. Chàng diễn viên Văn Anh được biết đến qua bộ phim "Phía trước là bầu trời" còn Tú Vi cũng là ngôi sao quen mặt trên truyền hình và đặc biệt là khi cô tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

 15
Tú Vi - Văn Anh trong phim "Bếp hát"

Tú Vi và Văn Anh thực sự có những cảm xúc yêu thương là khi cả hai cùng đóng trong phim "Bếp hát". Chính tình yêu nghệ thuật đã chắp cánh cho mối lương duyên của hai nghệ sĩ trẻ. Kể từ khi công khai tình cảm cả hai luôn trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Theo bật mí của cặp diễn viên này, họ sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2015.

 14

 12
Và hình ảnh tình tứ ngoài đời của cặp đôi

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Chuyện tình giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là một chuyện tình dài 5 năm, tình yêu của họ được nhen nhóm khi cặp đôi này đóng chung phim "Thiên sứ 99". Chính phim trường là nơi xóa tan những hiểu lầm giữa chàng Bắp và nữ ca sĩ "Lạnh". Nói đến cặp đôi này người ta nhớ đến một trong những chuyện tình lãng mạn nhất Vbiz. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi này "như hình với bóng" khi tham gia các sự kiện lớn, nhỏ. Hơn thế, họ còn là đồng nghiệp, cùng sánh vai hát chung những ca khúc tình cảm trên sân khấu.

 10

 4
Ngô Kiến Huy và Khổng Tứ Quỳnh luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Đây cũng là một cặp đôi thẳng thắn và công khai sống thử trước khi kết hôn. Trước khi có tình cảm với nhau, cả hai đã đóng chung nhiều phim như: "Trái tim hoa hồng" "Rau muống tháng chín"... nhưng họ chỉ là những đồng nghiệp thân thiết. Chỉ đến khi đóng phim "Ranh giới tình" cả hai mới nảy sinh tình cảm.

 

Không chỉ được sự ủng hộ, đồng thuận từ phần đông khán giả mà ngay cả hai bên gia đình cũng tác hợp để cặp đôi này đến được với nhau. Mẹ Thế Thành chia sẻ: “Mẹ thích Diễm. Con nhỏ đáng yêu lắm. Con mau đám cưới để mẹ có con dâu!”

 9

 2
Lương Thế Thành và Thúy Diễm công khai sống thử trước hôn nhân

Tim - Trương Quỳnh Anh

Sau khi kết thúc bộ phim "Bóng ma học đường" năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh dọn về sống chung và kết quả của tình yêu đẹp này là sự ra đời của bé Sushi. Dù con trai đã lớn nhưng cặp đôi này chưa hề có ý định tổ chức đám cưới.

 7
Tim và Trương Quỳnh Anh sau phim "Bóng ma học đường" đã dọn về sống chung

Mới đây, tin đồn rạn nứt giữ Tim và Trương Quỳnh Anh được rất nhiều người quan tâm. Nam ca sĩ "Một vòng trái đất" tỏ ra rất hối lỗi khi vợ bế con rời khỏi nhà. Mới đây, để chuộc lỗi anh đã mạnh tay mua một căn nhà hạng sang làm quà tặng nhân ngày 8/3 để mong vợ nhanh quay về.

 0
Hình ảnh hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh trước khi có tin đồn chia tay

Huỳnh Đông - Ái Châu

Cặp đôi này chính thức bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim "Chân tình". Trước đó, Huỳnh Đông được khán giả chú ý với vai diễn "Gọi giấc mơ về" còn Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006.

Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng chính sự xuất hiện cùng nhau quá nhiều tại các sự kiện khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này. Và khán giả chỉ thực sự thở phào nhẹ nhõm khi cả hai tổ chức đám cưới "đẹp như mơ" vào tháng 1/2015 vừa qua.

 13

 11
Đám cưới đẹp như mơ của Huỳnh Đông và Ái Châu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý