Cặp đôi thuê phòng khách sạn để…trộm tivi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp đôi thuê phòng khách sạn để…trộm tivi

(Xã hội) Để lấy tiền tiêu, một đôi nam nữ đi xe máy SH vào khách sạn thuê hai phòng để tháo trộm 2 tivi của khách sạn và tìm cách tẩu thoát bằng cách giấu trong bao đựng gấu bông.

04/04/2014 03:28 PM
4,351

Khoảng 21h ngày 3/4, CA quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với CA phường 4 đã bắt giữ một đối tượng trộm cắp tài sản trong khách sạn Liva, số 38 đường Út Tịch để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Quốc Thái tại trụ sở CA.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Nguyễn Quốc Thái (SN 1979) khai nhận, chiều tối 3/4, Thái cùng đồng bọn tên Trang đến thuê 2 phòng tại khách sạn Liva. Sau nhiều giờ, chúng tháo được hai chiếc tivi màn hình phẳng loại 32 inch và 20 inch, sau đó đóng gói kỹ và ngụy trang bằng thú nhồi bông.

Đến khoảng 20h, thấy khách sạn vắng người, hai đối tượng xuống trả phòng. Khi vừa dắt xe ra đến cổng thì bảo vệ khách sạn phát hiện một bao đồ lớn để trước xe có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Lúc này Trang bỏ chạy, còn Thái quay ngược vào khách sạn cố thủ.

Ngay sau đó, bảo vệ khách sạn đã gọi điện báo CA. Nhận tin được báo, lực lượng CA phường 4, quận Tân Bình có mặt bao vây khách sạn, truy lùng đối tượng phạm tội.

Sau hơn 30 phút lùng sục tất cả các phòng, CA phát hiện Thái đang cố thủ trên nóc của thang máy.

Mặc dù chống trả quyết liệt nhưng y đã bị bắt gọn, chiếc xe máy hiệu SH và tang vật của vụ án bị tạm giữ.

Hiện CA quận Tân Bình đang tạm giữa nghi can Thái này và mở rộng vụ án để điều tra, truy bắt đồng phạm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý