Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ

sakura1 sakura1 @sakura1

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ

(ĐSPL) Cả hai ca sĩ sẽ góp mặt trong tập 2 của chương trình 1000 Độ Hót được phát sóng đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2.

11/02/2016 04:48 PM
109

(ĐSPL) - Cả hai ca sĩ sẽ góp mặt trong tập 2 của chương trình 1000 Độ Hót được phát sóng đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2.

“1000 Độ Hót” là chương trình giải trí mới toanh nhằm phát hiện những gương mặt nghệ sĩ hài trẻ, tiềm năng để tạo thành thế hệ nghệ sĩ mới kế thừa cho các chương trình truyền hình nói riêng và nghệ thuật sân khấu nói chung trong thời gian tới.

Đặc biệt, các tiểu phẩm hài của chương trình, từ kịch bản cho đến ý tưởng dàn dựng đều do chính các nhóm tự biên soạn và sáng tạo.

Mở màn tập đầu tiên của 1000 Độ Hót sẽ lên sóng ngày 13/2 với sự góp mặt của các nhóm hài trẻ Quách Ngọc Tuyên, Nhóm Kịch Đời, nhóm Duy Khương và các ca sĩ Hà Vân, Thái Trinh và bé Ben.

Sang tập 2 là sự tham dự của nhóm hài Chuồn Chuồn Giấy và nhóm hài Puka; vũ công Xuân Thảo – Đình Lộc; ca sĩ Cao Thái Sơn, Vũ Thảo My và cặp đôi “tin đồn” Hồ Quang Hiếu- Bảo Anh.

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ - Ảnh 1Phóng to

Bảo Anh.

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ - Ảnh 2Phóng to

Cao Thái Sơn.

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ - Ảnh 3Phóng to

Hồ Quang Hiếu.

Trong tập 2, Chuồn chuồn giấy sẽ mang đến cho khán giả tiểu phẩm dựa trên nội dung câu chuyện cổ tích “Nàng tiên cá".

Phần dẫn nhập, các tuyến nhân vật cũng như những tình tiết xương sống không có gì khác với tích xưa, điều thay đổi duy nhất của câu chuyện này chính là đoạn kết viên mãn, hạnh phúc chia đều cho những người tốt.

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ - Ảnh 4Phóng to

Cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hội ngộ - Ảnh 5Phóng to

Nếu như trong truyện cổ, cuối cùng công chúa thủy cung không nhận được tình yêu của hoàng tử và phải tan biến như bọt biển; thì ở tiểu phẩm hài này, với sự trợ giúp kịp thời của vua thủy tề, mụ phù thủy đã bị tiêu diệt, nàng tiên cá được ban cho đôi chân người trần, sánh đôi cùng hoàng tử trọn đời bên nhau.

Trong không khí tưng bừng của những ngày xuân, tiểu phẩm này đã góp phần mang đến những tiếng cười thú vị cho người người nhà nhà vào dịp cuối tuần.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý