Cặp đôi U70 chụp ảnh cưới ở giảng đường

biettuot biettuot @biettuot

Cặp đôi U70 chụp ảnh cưới ở giảng đường

Mặc dù đã ở tuổi gần đất xa trời, nhưng được tắm tay nhau chụp ảnh cưới trên giảng đường xưa đã giúp cho cặp đôi U70 này quay trở lại tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mình. Theo đó, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ tán thưởng từ dân mạng.

28/11/2014 11:33 AM
1,211

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là ông Hùng Lập Phi (76 tuổi) và bà Viên Cúc Tú (68 tuổi), đều là giảng viên Đại học Thâm Quyến đã về hưu. Khi hai người nảy sinh ý định chụp lại một bộ ảnh cưới kỷ niệm 33 năm kết hôn, họ đã quyết định chụp tại khuôn viên trường, nơi cả hai gắn bó hơn nửa cuộc đời.

 - Ảnh 1

Được biết, bộ ảnh cưới này được những sinh viên Đại học Thâm Quyến thực hiện và được chọn là “bộ ảnh cưới đẹp nhất Đại học Thâm Quyến”. Họ kể lại, nhóm của họ đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới cho các đôi vợ chồng già. Tình cờ một lần đến căng tin, họ bắt gặp một đôi vợ chồng già cùng nhau đi bộ gần đó, nhìn hai người rất tình cảm. Hỏi ra mới biết, cặp vợ chồng này lại là giảng viên trường họ về hưu, thế nên các sinh viên này đã kiên trì thuyết phục ông Hùng, bà Viên thực hiện bộ ảnh cưới.

 - Ảnh 2

Ngay sau khi xuất hện trên mạng khoảng nửa ngày, bộ ảnh cưới lãng mạn của đôi giáo viên U70 đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ. Thậm chí, một số sinh viên còn lập hẳn fanpage cho hai thầy cô để chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của họ.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Những hình ảnh đầy lãng mạn của cặp đôi cùng nắm tay, kề vai nhau, trao nhau cái nhìn đắm đuối.

Không để ý tới những vẻ đẹp bề ngoài của họ, điều làm người xem xúc động là ánh mắt của họ nhìn nhau vừa có sự ngượng ngùng, ngọt ngào như mới yêu thuở đầu, lại vừa có sự tin tưởng của cặp vợ chồng đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, khiến biết bao người phải ngưỡng mộ.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Trải qua nhiều thăng trầm, khốn khó, tình yêu của cặp đôi này vẫn bền bỉ tồn tại theo thời gian.

Khi chia sẻ về niềm vui khi được chụp ảnh cưới lần này, chú rể chia sẻ, hai người kết hôn khi đã ở tuổi “ế”, thời đó kinh tế khó khăn, giáo viên lương chẳng được mấy đồng nên không có tiệc rượu, ảnh cưới. Giờ hai người lên ông, lên bà rồi mới có được tấm ảnh cưới làm kỷ niệm.

Dịu Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý