Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt

daikieu daikieu @daikieu

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt

Trải qua nhiều rào cản để đến với nhau, cặp đôi vợ xinh chồng xấu từng gây sốt dân mạng hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh tại trời Tây.

05/05/2017 11:18 AM
320

Trải qua nhiều rào cản để đến với nhau, cặp đôi vợ xinh - chồng xấu từng gây sốt dân mạng hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh tại trời Tây.

Chắc hẳn cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn chưa quên mối tình đẹp như cổ tích giữa đời thường của cặp đôi vợ xinh - chồng xấu Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993).

Vượt qua những rào cản và sự chênh lệch về ngoại hình, Lâm và Hiền đã viết nên câu chuyện tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục. Cho đến tận bây giờ khi cả hai đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc với 3 thành viên của cặp đôi vợ xinh - chồng xấu

Mới đây, những hình ảnh cặp đôi đũa lệch chồng xấu – vợ xinh xuất hiện bên cậu con trai đáng yêu đã được dân mạng chia sẻ. Theo đó, cuộc sống hiện tại của cả hai đang rất hạnh phúc và đủ đầy về vật chất tại trời Tây khiến không ít người khâm phục.

Lâm và Hiền đã không chọn Việt Nam để lập nghiệp, cả 2 đã quyết định mang con sang Canada sinh sống. Tại đây, cặp vợ chồng có nhà riêng và tận hưởng cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cặp đôi vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của các thành viên trong gia đình lên trang cá nhân.

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 2

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 3

Cặp đôi có cuộc sống đủ đầy tại Canada

Có thể thấy, cuộc sống của cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và con trai khá sang chảnh. Cả gia đình có những chuyến du lịch, những chiếc xe sang trọng hay những món đồ đắt tiền, khiến ai nhìn vào cũng ghen tỵ.

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 4

Cậu con trai của Trần Lâm - Thu Hiền

Nhìn vào cuộc sống tràn ngập yêu thương, tiếng cười tại nước ngoài của cặp đũa lệch đã khiến nhiều người càng khao khát một chuyện tình cổ tích thời hiện đại.

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 5

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 6

Cặp đôi vợ xinh - chồng xấu và cuộc sống gia đình khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 7

Cuộc sống gia đình của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trần Lâm - Thu Hiền là cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao dân mạng bằng đám cưới cổ tích suốt một thời gia dài. Theo đó, vượt qua tất cả những rào cản, khoảng cách về ngoại hình, gia thế, cặp đôi đã cùng về chung một nhà trước ánh mắt ngưỡng mộ của hàng triệu người.

Bằng tình yêu chân thành, cả hai đã cho mọi người thấy được họ đến với nhau từ tình yêu để xây dựng một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý