Cặp đôi xấu hổ nhờ người dân trợ giúp vì không thể tách rời khi "ân ái

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cặp đôi xấu hổ nhờ người dân trợ giúp vì không thể tách rời khi "ân ái

Cặp đôi phải hét lên nhờ mọi người cứu trợ để đưa đến tìm thầy lang trong tình trạng dính liền nhau khi quan hệ.

25/11/2016 09:18 AM
744

(ĐSPL) - Cặp đôi phải hét lên nhờ mọi người cứu trợ để đưa đến tìm thầy lang trong tình trạng dính liền nhau khi "quan hệ".

Trước đó, cặp vợ chồng này đã có một buổi tối thân mật ở Daraja Mbili của Kisii, miền tây Kenya vào ngày hôm qua. Nhưng người đàn ông bỗng đột nhiên thấy mình không thể tách ra khỏi đối phương.

Không thể kiểm soát cơn đau, cặp đôi này lúng túng không thể làm gì, cả hai đã phải chạy ra hét to để thu hút những người hàng xóm mặc dù cảm thấy rất xấu hổ.

Cặp đôi xấu hổ nhờ người dân trợ giúp vì không thể tách rời khi "ân ái" - Ảnh 1

Lúc sau, một đám đông đã đứng xung quanh nhà và hai người đã chạy tới khiêng cặp đôi ra ngoài trong tình trạng dính liền nhau và trên người họ chỉ có một tấm chăn che thân.

Được biết, theo phương tiện truyền thông địa phương, người chồng trước đó đã nghi vợ mình lừa dối và bí mật quan hệ với một người đàn ông khác.

Vì thế, anh ta đã bí mật cho vợ uống một thứ thuốc của một thầy lang kê và tin rằng chúng có tác dụng co bóp mạnh âm đạo, khiến người vợ nếu quan hệ sẽ "dính" lấy đối phương và chứng minh tội lỗi của họ.

Cặp đôi xấu hổ nhờ người dân trợ giúp vì không thể tách rời khi "ân ái" - Ảnh 2

Cũng theo người chồng, sau khi sự việc xảy ra, họ đã được đưa đến thầy lang, người đa giúp tách họ ra khỏi nhau nhưng với một khoản tiền không nhỏ.

Thầy lang này sau đó cũng cho biết, đây là một bài học cho những người chồng hoặc vợ phản bội.

Phương tiện truyền thông Kenya cho biết, tình trạng ngoại tình đang là một vấn đề xã hội nổi cộm ở quốc gia châu Phi này.

MỸ AN (Theo The Sun)

Xem thêm video:

 

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý