Cặp hot girl Hà thành ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam

mesu mesu @mesu

Cặp hot girl Hà thành ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hạnh Sino, Emily cùng bạn bè thân thiết đã có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, trong trận giao hữu với các ngôi sao Man City.

28/07/2015 04:36 PM
77

20h ngày 27/7, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và các ngôi sao Man City. Sự kiện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan thể thao nước nhà.

Trên trang cá nhân, cặp bạn thân Emily - Hạnh Sino chia sẻ các hình ảnh trong màu áo cờ đỏ sao vàng, đến sân Mỹ Đình ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Đi cùng hai hot girl Hà Thành còn có Đậu Trà My - bà xã của cầu thủ Mai Tiến Thành và Phạm Thúy Loan - chị gái hot girl Huyền Baby.

   - Ảnh 1

Phạm Thúy Loan - chị gái hot girl Huyền Baby (ngoài cùng bên phải). Đậu Trà My - bà xã của cầu thủ Mai Tiến Thành (thứ 2 từ trái qua). Ảnh: Emily.

Tinh thần yêu bóng đá của các hot girl Việt gây chú ý trong cộng đồng mạng. Sau một giờ chia sẻ, hình ảnh này thu hút 3.000 like (thích), cùng nhiều bình luận.

Emily cho hay, cô và Hạnh Sino là bạn bè thân thiết với vợ cầu thủ Mai Tiến Thành và chị gái Huyền Baby. Do không bận lịch diễn nên mọi người dành thời gian đến cổ vũ thủ đội nhà. Trước đó, các người đẹp từng có mặt tại sân Mỹ Đình trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên (ngày 17/5).

   - Ảnh 2

Tham gia cổ vũ còn có người nhà của cầu thủ Mai Tiến Thành. Ảnh: Emily.

"4 ch�� em chơi rất thân với nhau nên bọn mình xem Mai Tiến Thành như anh trai. Đây là lần thứ hai ra sân xem trực tiếp nhưng cảm giác của mình vẫn ngỡ như ban đầu và thích thú hơn rất nhiều khi thưởng thức qua truyền hình" - Emily chia sẻ

Hot girl Hà thành cũng cho biết, cô cùng các bạn thân đến sân vận động từ rất sớm, sau đó lựa chọn trang phục và nón lá để hòa nhịp với tất cả người hâm mộ.

Theo Phan Trúc Mai/ Zing.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý