'Cặp kè' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương được gì?

msstit msstit @msstit

'Cặp kè' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương được gì?

Có lẽ, điều duy nhất mà đại gia kim cương nhận được khi sánh đôi bên nữ hoàng giải trí của Việt Nam là tăng level về sự đào hoa của mình.

08/06/2015 07:01 AM
58,481

Có 10 đại gia thì có lẽ đến 9 người sẽ thích Hồ Ngọc Hà, dù nói một cách công bằng, cô chưa hẳn là mỹ nhân dạng sắc nước hương trời gì cho lắm. Thậm chí nếu bỏ lớp make up khéo léo trên gương mặt thì những đường nét của cô cũng rất đỗi bình thường. Chưa kể, thân hình "cò hương" của Hà Hồ chỉ thích hợp với việc mặc các bộ quần áo tinh tế, chứ hoàn toàn không phải là "gu" của phần lớn cánh đàn ông.

Tuy nhiên, sức hút của Hồ Ngọc Hà đối với cánh đàn ông siêu giàu kia lại không tới từ những thứ đó, mà tới từ một điều khác: Ánh hào quang cô đang có!

Đối với những đại gia lắm tiền nhiều của, mục đích của chuyện yêu đương đôi lúc không chỉ là thỏa mãn sự "đam mê" sắc đẹp của cánh đàn ông hay nhu cầu tình cảm, mà còn phục vụ cho nhiều điều khác nữa. Đại gia mà, thứ gì họ cũng có thể dùng để chứng tỏ đẳng cấp của mình, từ ăn món gì, mặc hiệu gì cho tới yêu chân dài thuộc ... đẳng cấp gì!

Sánh đôi cùng một chân dài thuộc dạng ngôi sao đình đám chắc chắn phải đáng kiêu hãnh hơn nhiều so với một mỹ nhân không tên tuổi. Không những vậy, đó còn là sự bảo đảm bằng vàng cho tiềm lực kinh tế cũng như khả năng "chơi đẹp" của đại gia, bởi ai cũng biết rằng không nhiều chân dài showbiz chịu yêu ai đó vì ... tình cả.

Sánh đôi với một mỹ nhân cỡ Hà Hồ - "nữ hoàng giải trí" lại là một điều gần như "không tưởng". Không chỉ vì cô từng một thời là người phụ nữ của đại thiếu gia đình đám nhất Việt Nam, vị trí cũng như danh tiếng cô có được trong làng giải trí cũng thuộc vào hàng top. Vì vậy, chinh phục được trái tim của Hà Hồ cũng đồng nghĩa với việc đại gia có thêm được nhiều thứ, ví dụ như tăng level về sự đào hoa chẳng hạn.

   - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà đang bị dư luận lên án về nghi án "cặp kè" đại gia đã có vợ và 3 con còn vị đại gia trẻ này cũng đang trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn "cặp kè" với nhiều chân dài trong showbiz.

Trên thực tế, ngay sau khi được biết tới với danh nghĩa "người tình tin đồn" của Hà Hồ, vị đại gia bí ẩn kia nhanh chóng trở nên cực kì nổi tiếng. Dù anh vốn là một "người quen" của làng giải trí từ khá lâu, nhưng chỉ tới khi "sánh đôi cùng Hà Hồ, tên tuổi của anh mới được biết tới rùm beng như một "đại thiếu gia" tầm cỡ.

Cũng không rõ vị đại gia trẻ tuổi này có thích thú với sự nổi tiếng mình vừa có hay không nhưng chẳng người đàn ông nào tránh được chút "đắc ý" khi sở hữu mỹ nhân hàng đầu showbiz. Nhất là khi một "đại thiếu gia" nổi tiếng và đình đám nhất nhì Việt Nam một thủa cũng đã không sao giữ trọn trái tim nàng, dù đã có với nàng một cậu con trai.

Hơn thế nữa, Hà Hồ cũng không phải mẫu chân dài "bình hoa di động". Cô có đủ tài năng, bản lĩnh để sống tự lập, đủ ý chí và nghị lực để vươn lên đỉnh cao trong sự nghiệp bằng chính sức lực của mình. Những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính như vậy lại luôn có sức hấp dẫn chí mạng đối với cánh đàn ông, nhất là những người đàn ông "đẳng cấp".

Cảm giác được chở che cho một người phụ nữ mạnh mẽ và quyền lực bậc nhất làng giải trí, là thần tượng của vô số người hâm mộ có lẽ không phải là thứ cảm giác người đẹp nào cũng có thể mang lại cho cánh đàn ông.

Nhìn nhận một cách công bằng, chẳng có lý do gì khiến Hồ Ngọc Hà không thể có một "đại gia" theo đuổi. Với danh tiếng, nhan sắc và tài năng cũng như bản lĩnh của mình, phải là những người đàn ông thật sự xuất sắc mới có thể chiếm trọn trái tim và thể xác của cô.

Giá trị của Hồ Ngọc Hà không chỉ nằm ở độ dài đôi chân, sắc đẹp trên gương mặt, mà còn là tổng hòa của rất nhiều thứ cô đã xây dựng cho bản thân mình. Đại gia vốn chẳng hề dại dột và sự lựa chọn nào của họ cũng đều có lý do cả, nhất là khi đã chịu bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc để chinh phục trái tim của mỹ nhân.

Có vẻ như, dư luận đang ồn ào về một câu chuyện vô cùng ... hợp lý: "Gái tham tài, trai tham sắc". Họ tự đưa ra những nhận định, những phán xét đậm màu sắc cá nhân về câu chuyện mình chưa từng trải nghiệm, mà không biết rằng bất kì thứ gì cũng đều có "giá" riêng của nó. Tình yêu giữa các mỹ nhân và đại gia cũng vậy. Chẳng có việc ai dại dột để bị "đưa vào bẫy" một cách ngu ngốc như họ nghĩ, cũng như việc các đại gia thực sự chẳng bao giờ phung phí bạc tiền một cách vô nghĩa và vô lý...

Mọi thứ chỉ vô lý khi đám đông tự đặt bản thân mình vào vị trí của những người trong cuộc - những đại gia coi vài tỷ như vài triệu, coi chiếc Mercedes chỉ ngang một chiếc xe tay ga và coi các thần tượng của hàng ngàn người hâm mộ như một con mèo ngoan ngoãn trong vòng tay họ.

Tùng Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý