[Cập nhật] Máy bay Malaysia chở 162 người mất tích

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

[Cập nhật] Máy bay Malaysia chở 162 người mất tích

Báo chí Malaysia và Indonesia vừa xác nhận rằng chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501 bay từ Surabaya đến Singapore đã mất liên lạc với kiểm soát mặt đất lúc 7h24 sáng nay.

28/12/2014 12:07 PM
1,663

Tờ The Star của Malaysia dẫn tin tức từ Air Asia Indonesia cho biết: “Air Asia Indonesia hối tiếc xác nhận rằng QZ8501 từ Surabaya đến Singapore đã bị mất liên lạc lúc 7h24 sáng nay”.

 - Ảnh 1

Chuyến bay số hiệu QZ 8501 của hãng hàng không Air Asia vừa được xác nhận mất tích. Ảnh minh họa.

Họ cho biết thêm: “Tại thời điểm này (12h11 theo giờ Malaysia) chúng tôi chưa có thêm thông tin nào về tình trạng của các hành khách và thành viên phi hành đoàn trên máy bay, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin”.

Chiếc máy bay QZ8501 là máy bay thuộc loại Airbus A320-200. Nó đã cất cánh từ sân bay quốc tế Juanda và bị mất liên lạc vào lúc 7h24 (theo giờ Indonesia).

Theo Jakarta Post, chiếc máy bay này chở 162 hành khách. Nó đã mất liên lạc với sân bay Suraaya của Indonesia sau khi cất cánh được 42 phút. Hiện tại hoạt động cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương.

Ông Hadi Mustofa, một quan chức của Bộ Giao thông vận tải Indonesia cho biết chiếc máy bay mất liên lạc khi nó được cho là đang ở trên Biển Java trong khoảng giữa Kalimantan và đảo Java.

Chiếc máy bay là của hãng Air Asia, một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpur. Hãng này cung cấp những chuyến bay nội địa và quốc tế có giá rẻ hàng đầu châu Á.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm thông tin.

Trần Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý