Cập nhật những mẫu tóc Thu Đông mới nhất từ ‘Vua tóc’ Nguyễn Duy

daikieu daikieu @daikieu

Cập nhật những mẫu tóc Thu Đông mới nhất từ ‘Vua tóc’ Nguyễn Duy

Như một món quà nhỏ tri ân với chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, “Vua tóc” Nguyễn Duy cho ra mắt các mẫu tóc Thu Đông 2016 với phong cách ứng dụng.

19/10/2016 03:17 PM
3,814

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-1-ngoisao.vn-w500-h333 8

Với kỹ thuật cắt và nhuộm bậc thầy, Vua tóc Nguyễn Duy luôn cập nhật kịp thời các mẫu tóc thời trang ứng dụng dành tặng cho phái đẹp nhân dịp lễ 20/10. Ba mẫu tóc mới cũng chính là đại diện của 3 phong cách thời trang ứng dụng mà Vua tóc Nguyễn Duy muốn gửi đến khách hàng thân yêu của mình.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-4-ngoisao.vn-w500-h667 5

Mẫu tóc mang tên "Dịu dàng". Nhuộm tóc socola không chỉ giúp bạn tôn lên màu da của mình mà còn giúp trẻ trung hơn. Xu hướng màu tóc nâu socola hiện đang được giới trẻ yêu thích. Tóc màu nâu sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-5-ngoisao.vn-w500-h667 4

Màu tóc này mang lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mịn của tóc. Màu tóc này cũng không quá nổi khi nắng mà mang lại cho bạn nữ cảm giác dịu mát thích hợp khi bạn tự tin dưới nắng. Mái tóc của bạn cũng sẽ không quá xỉn màu với màu nâu sáng làm tăng lên vẻ sống động, bồng bềnh của mái tóc.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-9-ngoisao.vn-w500-h667 0

Màu tóc này rất thích hợp với những bạn nữ có làn da hơi ngăm vì nó giúp làm sáng làn da của bạn lên. Và đặc biệt, màu tóc này không hề kén khuôn mặt. Với màu tóc này, bạn không quá mất nhiều thời gian để chăm sóc, dưỡng màu hay chấm lại chân tóc vì màu socola cực kỳ bền màu và có thể hòa với màu tóc đen.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-2-ngoisao.vn-w500-h667 7

Bạn nữ sẽ trông rất "cá tính" với mái tóc cắt kỹ thuật long bob với tông màu xanh rêu. Nếu sở hữu một gương mặt tròn và muốn chọn kiểu tóc ngắn phù hợp thì tóc lob chạm cằm hoặc lob ngang vai là kiểu tóc hoàn hảo. Đặc biệt, kiểu đầu bob với phần mái dài chéo che nửa mặt, mái lưa thưa che chán sẽ góp phần làm giảm bớt được sự đầy đặn của gương mặt. So với tóc bob thì tóc lob có ưu điểm vượt trội đó là mang lại sự mềm mại, duyên dáng. Ngoài ra, nó còn có ưu thế vượt trội là có thể che khuyết điểm cho khuôn mặt.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-3-ngoisao.vn-w500-h667 6

Màu tóc xanh rêu vốn là một màu tóc mới xuất hiện và mới mẻ, nhằm mang lại cho các tín đồ thời trang tóc những hình ảnh mới mẻ và cá tính nhất. Và đây là một màu tóc được rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới yêu chuộng.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-6-ngoisao.vn-w500-h667 3

Mẫu tóc "Ngẫu hứng" là sự kết hợp thời thượng giữa màu tím nhuộm ombre với xám. Đây quả là sự kết hợp độc - lạ mà "Vua tóc" Nguyễn Duy chia sẻ.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-7-ngoisao.vn-w500-h667 2

Nếu đi một màu xám thì sẽ làm bạn trở lên đứng hơn nhưng khi phối với màu tím nó sẽ hoà lại giúp bạn trẻ trung và tự tin hơn.

xu-huong-toc-thu-dong-nguyen-duy-1910-8-ngoisao.vn-w500-h667 1

"Ngẫu hứng" nhưng không hề nổi loạn phải không các bạn?!

Xem thêm

  • Những kiểu tóc xoăn sóng nước bạn gái nào cũng nên thử để xinh đẹp như thiên thầnNhững kiểu tóc xoăn sóng nước bạn gái nào cũng nên thử để xinh đẹp như thiên thần
  • 4 kiểu tóc tết khiến cho con gái của bạn đẹp nhất trường4 kiểu tóc tết khiến cho con gái của bạn đẹp nhất trường
  • Thử ngay 8 kiểu tóc khiến mỹ nhân Vbiz phát cuồngThử ngay 8 kiểu tóc khiến mỹ nhân Vbiz phát cuồng
  • 6 kiểu tóc đẹp 'thần thánh' dành cho mọi quý cô6 kiểu tóc đẹp 'thần thánh' dành cho mọi quý cô
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý