Cập nhật trực tiếp diễn biến trận Crystal vs Chelsea 21h (18/10)

beck beck @beck

Cập nhật trực tiếp diễn biến trận Crystal vs Chelsea 21h (18/10)

Báo Người đưa tin cập nhật nhanh nhất diễn biến trận Crystal vs Chelsea 21h (18/10), cập nhật ầy đủ và nhanh nhất link sopcast, trực tiếp trận Crystal Palace vs Chelsea tại vòng 8 Premier League mùa giải 2014/15.

18/10/2014 09:11 PM
1,077

Link Sopcast trận Crystal Palace vs Chelsea

+ sop://broker.sopcast.com:3912/172997

Hiện tại đã đáng sợ hơn một năm trước đây nhiều lần. Sức mạnh của The Blues trong mùa giải này là điều không phải bàn cãi. Dù Mourinho có thể không yêu thích lối đá tấn công vũ bão, nhưng thực tế, Chelsea vẫn tràn lên đánh phủ đầu đối thủ trong hầu hết các vòng đấu đã qua.

 - Ảnh 1

Những con số thống kê không biết nói dối. Ở mùa này, Chelsea đã ghi đến 11 bàn thắng trong hiệp 1, trong đó có 8 bàn được họ ghi từ phút thứ 1 đến phút thứ 30 của trận đấu. Đó rõ ràng là những thống kê rất ấn tượng.

Về cơ bản, không phải đối thủ xứng tầm của đoàn quân HLV Mourinho bởi CLB này hiện xếp tận thứ 15 lại vừa trải qua thất bại 0-2 trước Hull City.

Theo nhận định của chúng tôi, với cách tiếp cận trận đấu thận trọng, Chelsea sẽ tiêu diệt đối thủ từ từ bằng sự khó chịu vốn có. Và ở trận đấu này, dẫu Crystal Palace có chơi tử thủ cũng khó lòng giữ lại ở sân nhà dù chỉ 1 điểm.

Lực lượng:

- Crystal Palace: Hậu vệ Scott Dann ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

- Chelsea: Khả năng ra sân của Diego Costa còn bỏ ngỏ. Andre Schurrle bị ốm trong khi Didier Drogba, Ramires và John Obi Mikel vẫn chấn thương.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý