Cặp song ca Cẩm Ly – Quốc Đại và danh ca Phương Dung hội ngộ Phòng trà MTV tối thứ bảy 19/07

biettuot biettuot @biettuot

Cặp song ca Cẩm Ly – Quốc Đại và danh ca Phương Dung hội ngộ Phòng trà MTV tối thứ bảy 19/07

Cẩm Ly, Quốc Đại và danh ca Phương Dung hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy thăng hoa và cảm xúc.

19/07/2014 10:47 AM
3,234


Cẩm Ly – Quốc Đại

Đêm diễn tối thứ bảy 19/7 với cặp song ca Quốc Đại Cẩm Ly tại Phòng trà MTV sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho sự lên ngôi của dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình cũng như những giai điệu dân ca. Và đây cũng chính là thời gian, không gian để chúng ta tìm về một chút dư âm của cuộc sống qua những giai điệu trữ tình, sâu lắng: Dấu chân kỉ niệm, Định mệnh, Hai chuyến tàu đêm, Mùa mưa đi qua, Cafe miệt vườn...

Là một nữ ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình. Cẩm Ly là một trong số ít những giọng ca vẫn ổn định vị trí của mình so với đồng nghiệp cùng thời. Những bản nhạc xưa được cô thể hiện hết sức truyền cảm: Em về kẻo trời mưa …

Ca sỹ Quốc Đại khai thác đúng sở trường và thể hiện được thế mạnh giọng hát của anh qua dòng nhạc trữ tình và thể loại dân ca. Làn hơi dày cùng với khả năng sử lý tinh tế bài hát, Quốc Đại một lần nữa sẽ khẳng định được vị trí ngày càng vững chắc của mình trong lòng người hâm mộ: Ngày xưa Hoàng Thị, Chuyện hai mùa mưa, Giận em ….


Giọng ca vang bóng một thời Phương Dung, mặc dù tuổi đã cao nhưng giọng hát
của chị vẫn làm mê đắm lòng người.

Giọng ca vang bóng một thời Phương Dung sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow tối thứ bảy 19/07, nữ ca sỹ hải ngoại sẽ đưa khán giả về với một trời kỉ niệm qua những bài hát đã đóng đinh tên tuổi của chị: Nỗi buồn gác trọ, Về đâu mái tóc người thương ….

Một món quà nhỏ dành cho quý khán giả lần này là những nụ cười duyên, nét hài hước đặc biệt của một danh hài quen thuộc, gần gũi: dành hài Hồng Tơ.

Vẫn với phong cách đậm chất bar, Phòng trà MTV hân hoan chào đón khán giả đến với liveshow Cẩm Ly - Quốc Đại tối thứ bảy 19/07.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý