Cặp song sinh có màu da khác nhau

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cặp song sinh có màu da khác nhau

Tuy là anh em sinh đôi nhưng bé Tyrelle và Tyreece Charles lại có màu da khác nhau.

11/05/2014 10:55 AM
1,230

 1
Tyrelle (bên trái) và Tyreece  (bên phải) là anh em sinh đôi nhưng lại có màu da khác nhau

Hai anh em song sinh đến từ Cramlington, Northumberland, nước Anh có làn da hoàn toàn khác nhau. Tyrelle và Tyreece Charles chào đời vào tháng 10 năm 2005, trong khi Tyrelle có mái tóc màu vàng và làn da trắng thì Tyreece lại có mái tóc xoăn và làn da đen. 

 2

Cha mẹ họ - ông Timmy Charles (50 tuổi) và bà Julia (50 tuổi) cho biết cả hai cậu bé đều đẹp trai dù khác nhau. Bà Julia Charles có cha mẹ da trắng còn ông Timothy Charles có người cha da đen và người mẹ da trắng. Kết quả là cặp sinh đôi con họ có màu da khác nhau. 

 3

Mỗi năm, có khoảng 12.000 cặp song sinh chào đời ở Anh. Tuy nhiên, tỷ lệ cặp song sinh có màu da khác nhau giống như Tyrelle và Tyreece chỉ là 1/1.000.000.   

 4

Bà Julia chia sẻ: "Khi Tyreece chào đời sau Tyrelle 6 phút, các nữ hộ sinh và y tá đã bị sốc. Các bác sĩ cũng cho biết họ chưa từng thấy cặp song sinh nào kỳ lạ như vậy. Mọi người luôn ngạc nhiên khi chúng tôi nói hai cậu bé là anh em sinh đôi."

Cặp song sinh Tyrelle và Tyreece là con út của ông Timmy và bà Julia. Trước đó, họ đã 5 người con: Salina (34 tuổi), Tristan (18 tuổi), Shellee (15 tuổi), Julia (13 tuổi) và Clareena (11 tuổi). Salina, Tristan và Clareena có làn da đen còn Shellee và Julia lại có làn da trắng.   

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý