Cặp tình nhân "đôi đũa lệch nhất thế giới" chính thức kết hôn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp tình nhân "đôi đũa lệch nhất thế giới" chính thức kết hôn

(Xã hội) Bỏ qua sự chênh lệch đáng kể về chiều cao, cặp đôi Elisany và Francinaldo vẫn quyết định đi theo tiếng gọi của con tim trong suốt hơn 3 năm qua.

07/05/2014 08:21 PM
2,156

Sắp tới đây, Elisany da Cruz Silva và Francinaldo da Silva Carvalhocc - cặp tình nhân được gán cho danh hiệu "Đôi đũa lệch nhất thế giới" sẽ chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 3 năm yêu nhau và 1 năm chung sống.

Elisany, 19 tuổi có chiều cao 2m07 trong khi chồng sắp cưới của cô - Francinaldo, 22 tuổi chỉ cao 1m64. 

Được biết, gia đình Elisany có đến 7 anh chị em, nhưng kể từ năm 11 tuổi, do có khối u nằm trong tuyến yên nên cô đã trở thành người duy nhất trong gia đình có tốc độ phát triển về chiều cao “khủng” nhất. Elisany đã cao chạm mốc 2m1 ngay khi cô mới 14 tuổi. Chính sự tăng trưởng bất ngờ này đã khiến cô liên tục chịu những cơn đau ở chân tay và các khớp xương.

Cặp tình nhân

Cặp tình nhân

Anh chàng "tí hon" cầu hôn cô bạn gái "khổng lồ".

Vào năm 2010, các bác sỹ đã phẫu thuật loại bỏ khối u tuyến yên và khiến chiều cao của cô giảm đi 0,3cm. Với độ cao quá khổ như thế này, Elisany không thể đi học bằng xe buýt mỗi ngày, lại thường xuyên bị bạn bè trêu trọc khiến cô cảm thấy xấu hổ và buộc phải bỏ học từ đó.

Nhưng kể từ khi quen Francinaldo, Elisany đã không còn thấy tủi thân và trong cô luôn ngập tràn hạnh phúc khi ở bên anh: “Điều khiến tôi bị thu hút nhiều nhất chính là nhân cách của anh ấy, cách hành xử anh ấy đối với người ngoài và đặc biệt là cách mà anh ấy đối xử với tôi, luôn yêu thương, quan tâm và chiều chuộng tôi hết mực”.

“Nhưng có một điều khiến chúng tôi cảm thấy phiền toái là mỗi khi cả hai nắm tay dạo phố, trông anh ấy nhỏ bé hệt như cậu em trai, hoặc con trai của tôi vậy”, Elisany hài hước cho biết.

Ngày 29/3, sau 3 năm tìm hiểu, trên bờ biển thuộc thị trấn Salinopolis, Brazil, Francinaldo đã ngỏ lời cầu hôn với Elisany. Anh chàng công nhân xây dựng si tình này đã phải lao động chăm chỉ để có được chiếc nhẫn trên ngón tay của vợ sắp cưới. Francinaldo cho biết, hiện cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới.

Khối u trong tuyến yên không chỉ làm Elisany có chiều cao "khủng" mà còn khiến cô khó mang thai. Vì vậy, cặp đôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ nhận con nuôi nếu trường hợp xấu đó xảy ra.

Elisany tâm sự, cô gặp Francinaldo năm 16 tuổi. Khi đó, cô còn hơi trẻ con nên chỉ muốn vui đùa bên anh một thời gian mà thôi. Thậm chí có những lúc Francinaldo như một kẻ khó ưa trong mắt Elisany khiến cô rất ghét. Tuy nhiên, thực ra, Francinaldo lại là một anh chàng có trái tim nồng nhiệt. Anh luôn kỷ niệm ngày họ bắt đầu quen nhau theo kiểu khác nhau. Dần dần, Elisany đã bị hấp dẫn bởi Francinaldo và đem lòng yêu anh.

Cặp tình nhân

Elisany đã chuẩn bị xong váy cưới cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.

Về phía anh chàng Francinaldo, anh luôn cảm thấy động lòng khi người ngoài nhìn cô với ánh mắt kỳ thị chỉ vì chiều cao bất thường. Trong mắt anh, Elisany không chỉ đẹp mà còn rất đặc biệt.

Trước đó, vào tháng 10/ 2013, từng có trường hợp tương tự khi người đàn ông cao nhất thế giới có tên Sultan Kosen đã may mắn tìm được hạnh phúc bên cô dâu Merve Dibo tại quê hương Thổ Nhĩ Kỳ. Những người sở hữu chiều cao khủng thường khó tìm được bạn gái hoặc bạn trai nên việc những chàng trai, cô gái này tìm được người yêu thương luôn khiến mọi người cảm thấy vui mừng cho họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý