Cặp trai gái ăn thịt người cưới nhau

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cặp trai gái ăn thịt người cưới nhau

Sau khi đính hôn, sát thủ ăn thịt bạn gái và “nữ quỷ” uống máu người được mệnh danh là cặp đôi ác độc nhất thế giới.

03/02/2012 11:11 AM
992
Kẻ ăn thịt người Isakin Jonsson, 33 tuổi, và nữ sát thủ hút máu người Michelle Gustafsson, 23 tuổi, đều bị giam giữ tại cùng một trại tâm thần có mức độ an ninh cao ở Thụy Điển, nơi cả hai được cho là sẽ phải sống cả phần đời còn lại ở đó.


Sự việc Jonsson (phải) hỏi cưới bạn gái (trái) đã gây sốc dư luận trong nước.

Hôm 13/11/2011, Jonsson ��ã ngỏ lời yêu với Gustafsson thông qua dịch vụ tin nhắn qua mạng. Cả hai sát thủ máu lạnh đã quyết định làm lễ đính hôn vào hôm 9/12 năm ngoái và có ý định tổ chức đám cưới. Sự việc trên đã gây chấn động dư luận trong nước. Trong khi đó, Gustafsson dường như có vẻ "bình thản như không" dù biết về số phận của người bạn gái xấu số của Jonsson.

Jonsson đã sát hại Helle Christensen – bà mẹ của 5 đứa con và cũng là bạn gái của hắn lúc đó – bằng thủ đoạn rất dã man. Hắn cưa đứt đầu, ăn thịt nạn nhân xấu số, rồi khoe khoang tội ác của mình trên internet. Còn “vợ sắp cưới” của hắn cũng “máu lạnh” không kém khi dùng dao đâm chết bạn trai là Daniel Stenman – ông bố một con, và uống máu nạn nhân. Trước khi bị bắt, "nữ quỷ" đội lốt người ngày còn đăng tải những bức ảnh chụp cô ta đang cầm một chiếc cưa máy và con dao, trên môi nhỏ giọt máu.


Jonsson đã sát hại dã man và ăn thịt bạn gái cũ Helle Christensen (phải).

Nhờ có hệ thống pháp luật tự do của Thụy Điển mà cặp đôi ác quỷ "né tránh" tù chung thân bằng cách lựa chọn được điều trị bệnh tâm thần vô thời hạn. Nhưng với tội ác gây rúng động của mình, cả hai khó có thể sớm được thả tự do.


Gustafsson đâm chết bạn trai (trái) rồi uống máu nạn nhân.

Tuy nhiên, cặp đôi độc ác này vẫn nuôi hy vọng. Gustafsson mới đây đăng trên mạng thông điệp: “Chúng tôi muốn sống với nhau, nuôi chó và theo đuổi sở thích chung: đeo khuyên và xăm mình”. Trong khi đó, Jonsson nói: “Tôi yêu Michelle. Tôi chưa bao giờ gặp ai giống như cô ấy. Tôi muốn sống một cuộc sống không có tội ác”.

Trại tâm thần, nơi cả hai đang bị giam giữ, giống trại tâm thần Broadmoor ở Anh. Một số tội phạm phải “bóc lịch” ở đó trong thời gian 30 năm. Các nhà chức trách không tiết lộ thông tin liệu họ có cho phép cặp đôi trên làm đám cưới hay không.

Theo Đất Việt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý