Cặp vợ chồng hờ 9X bán 2 con để mua vật phẩm trong game

mesonic mesonic @mesonic

Cặp vợ chồng hờ 9X bán 2 con để mua vật phẩm trong game

Một cặp đôi chưa cưới có tên Khôi và Mỹ tại Trung Quốc mới đây đã gây sững sờ cho công luận khi sẵn sàng bán không chỉ 1 mà là 2 đứa con của mình cho các tổ chức buôn người nhằm lấy tiền mua vật phẩm trong game.

12/07/2014 05:57 PM
1,770

Tuy game trên Trung Quốc đều là những tựa game chơi miễn phí, nhưng game thủ vẫn phải bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để mua những món đồ trang bị cho nhân vật của mình trong những tựa game mà họ yêu thích. Nhưng có một đôi vợ chồng tại Trung Quốc đã quá mê muội mà bán đi 2 đứa con đẻ của mình chỉ để lấy tiền mua đồ trong game.

Một cặp đôi chưa cưới có tên Khôi và Mỹ tại Trung Quốc mới đây đã gây sững sờ cho công luận khi sẵn sàng bán không chỉ 1 mà là 2 đứa con của mình cho các tổ chức buôn người nhằm lấy tiền mua vật phẩm trong .

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Guangdong TV, cặp vợ chồng hờ lứa tuổi 9X này thừa nhận đã bán con vì Khôi (chồng) không chịu hỗ trợ về mặt tài chính cho đứa trẻ. Mỹ cho biết: "Khôi thích mua vật phẩm trong game online, và anh ấy thích ở ngoài quán Internet café cả đêm". Do đó, khi rất nhiều tài sản chung của 2 người bị tiêu vào thói nghiện game của Khôi, cả 2 người này đã lần lượt bán cả 2 đứa con cho lũ buôn người để tránh gánh nặng tài chính.

 - Ảnh 1

Người cha nhẫn tâm bán 2 con để lấy tiền mua vật phẩm trong game.

Tại một cuộc phỏng vấn từ phòng tạm giam do đài truyền hình Quảng Đông thực hiện, đôi vợ chồng này tiết lộ rằng đứa con đầu tiên của họ ra đời là do ngoài ý muốn. Mỹ biết Khôi không hề có khả năng tài chính để nuôi đứa nhỏ, và để tránh gánh nặng về tài chính, 2 người đã quyết định bán con cho một tổ chức buôn người ở Phúc Kiến.

Nhưng sau đó không lâu, Mỹ lại có thai ngoài ý muốn một lần nữa. Cô ngậm ngùi kể rằng chồng cô, tức Khôi, rất thích chơi game online và anh ta thường dành cả đêm tại các quán café internet. Khôi đổ hết vốn liếng trong nhà vào game, và một lần nữa, nhận ra mình không có khả năng nuôi con, 2 vợ chồng lại tiếp tục bán đi đứa con thứ 2 của mình và dùng số tiền đấy để đổ vào game.

Bố của Khôi đã vô tình phát hiện ra hành động đáng lên án này và cáo với cơ quan công an.

Vụ việc và chi tiêu chính đáng theo ý muốn của họ, việc phá vỡ các giá trị đạo đức căn bản vì vật phẩm game như cặp đôi 9X Trung Quốc này là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Hiện tại, chúng đã bị bắt giam và đang đợi tòa án xét xử. Các nguồn tin nước ngoài hiện vẫn chưa tìm được tung tích của 2 đứa trẻ xấu số.

Gia Bảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý