Cặp vợ chồng nhờ chú chó làm thợ quay phim đám cưới

nhidong nhidong @nhidong

Cặp vợ chồng nhờ chú chó làm thợ quay phim đám cưới

(ĐSPL) Một cặp vợ chồng người Mỹ đã quyết định thuê một chú chó làm thợ quay phim cho đám cưới của mình vì quyết định cưới quá gấp gáp.

27/11/2015 11:23 AM
355

Addie và Marshall Burnette, đến từ Roan Mountain, Tennessee, Mỹ đã quyết định cưới đột ngột nên họ đã không có thời gian để thuê mộ quay phim chuyên nghiệp cho đám cưới của mình. Vì thế, họ quyết định thuê chú chó ưa thích để quay phim đám cưới của họ.

Xem video:

Vì vậy, họ đã thuê chú chó Ryder thuộc giống Siberian làm thợ quay phim cho ngày vui của mình. “Chú chó của chúng tôi, Ryder, khăng khăng đòi quay video đám cưới, vì vậy chúng tôi đã để Ryder làm điều nó thích”, cô dâu mô tả cho đoạn phim được đăng trên Youtube.

 - Ảnh 1Phóng to

Họ đã gắn một chiếc camera GoPro lên lưng của Ryder. Chú chó có nhiệm vụ chạy quanh chủ nhân và luôn trong tư thế sẵn sàng để ghi lại những khoảnh khắc của đám cưới.

Trong lúc đó, một người bạn của cặp vợ chồng đảm bảo rằng Ryder sẽ không chạy đi chỗ khác trong khi cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Thật may mắn vì hôm đó là một ngày tuyết rơi, buổi lễ diễn ra khá tốt đẹp - đặc biệt là khi đám cưới được quay phim bởi một chú chó. Kết quả, đoạn phim tuy có chút hỗn loạn những thực sự Ryder đã làm rất tốt.

MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý