Cặp vợ chồng sau 20 năm sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình

remember1 remember1 @remember1

Cặp vợ chồng sau 20 năm sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình

Một cặp vợ chồng ở California (Mỹ) từng kết hôn chung sống được 20 năm đã tổ chức tiệc mừng để kỷ niệm ngày họ ly dị.

23/12/2016 10:18 AM
117

(ĐSPL) – Một cặp vợ chồng ở California (Mỹ) từng kết hôn chung sống được 20 năm đã tổ chức tiệc mừng để kỷ niệm ngày họ ly dị.

Michelle Mahoney và chồng cũ của cô, Jeff Becerra đã kết hôn hơn 20 năm. Họ còn có với nhau hai cô con gái là Rylie, 20 tuổi, và Emma, ​​18 tuổi.

Cặp vợ chồng sau 20 năm chung sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình - Ảnh 1

Nhưng sau khi quyết định ly dị vào ngày thứ Bảy (ngày 17/12) vừa qua vì cảm thấy không thể tiếp tục đi cùng nhau, cặp đôi này đã vui vẻ tổ chức hẳn tiệc tùng linh đình cho bạn bè và người thân đến dự, uống rượu và khiêu vũ.

"Tôi và chồng cũ của tôi đã chung sống hòa thuận trong 24 năm và chúng tôi biết làm thế nào để có một bữa tiệc tuyệt vời," Mahoney nói BuzzFeed News.

Cặp vợ chồng sau 20 năm chung sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình - Ảnh 2

Họ đã tổ chức các tiết mục vui nhộn một phần là để xua tan cảm giác khó chịu đối với gia đình và bạn bè, cũng để "giúp mọi người hiểu rằng họ là những người cũ và không cần có sự lúng túng," Mahoney nói.

Chúng tôi từng muốn phân chia rạch ròi, công bằng những gì đã gây dựng được và cũng đã rất nỗ lực để duy trì gia đình này. Chúng tôi cảm thấy đó là lý do để ăn mừng.", Mahoney nói.

Cặp vợ chồng sau 20 năm chung sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình - Ảnh 3

Khi Emma chia sẻ hình ảnh của gia đình trên Twitter, tweet của cô đã lan truyền rất mạnh mẽ và không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

"Bây giờ tôi lại muốn kết hôn để được ly hôn quá", một thành viên nói đùa. Thành viên khác thì viết: "Ước gì tôi được dự bữa tiệc đáng yêu này".

Cặp vợ chồng sau 20 năm chung sống hạnh phúc bỗng mở tiệc ly hôn linh đình - Ảnh 4

Còn đối với Mahoney, cô cho biết sau khi ly hôn, cô và chồng cũ vẫn là bạn. Thậm chí, hôm sau cô vẫn chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng chồng cũ. "Và sau khi ly hôn, chúng tôi vẫn giữ quan hệ bạn bè và tôn trọng lẫn nhau."

Theo buzzfeed

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý