Capello bị nợ lương 3 tháng

mu mu @mu

Capello bị nợ lương 3 tháng

Chẳng ai ngờ bóng đá Nga sẵn sàng chi hàng chục tỷ USD để tổ chức World Cup 2018 lại đang nợ lương HLV của họ Fabio Capello, tới… 3 tháng.

31/08/2014 11:05 AM
1,166

Đây là thực tế và được chính bộ trưởng thể thao nước này, Vitaly Mutko, thừa nhận khi họ khẳng định HLV đội tuyển Fabio Capello và ban huấn luyện chưa nhận được một đồng nào trong 3 tháng qua.

“Họ chưa được trả lương trong 3 tháng,” Mutko cho thông tấn xã ITAR-TASS biết. “Tôi biết điều này sau cuộc gặp với Capello.”

 - Ảnh 1

Capello vẫn bị nợ lương 3 tháng

Ông Mutko tỏ ra bất ngờ và không hài lòng về điều này nhưng vấn đề ở đây là Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) chịu trách nhiệm trả lương cho HLV người Italia chứ không phải là Bộ thể thao của Nga.

Tuy nhiên thì câu hỏi tại sao RFU chưa trả lương cho Capello không được làm rõ và không hiểu chuyện này có liên quan đến việc đội tuyển Nga thất bại tại World Cup 2014 vừa qua hay không.

Đội bóng của Capello đã phải dừng bước ở vòng bảng dù chỉ gặp Bỉ, Algeria và Hàn Quốc. Kết quả này khiến họ về nước sớm và đẩy Capello vào sức ép rất lớn khi giới chính trị Nga đòi sa thải ông, đặc biệt vì mức lương 7,1 triệu bảng mà ông nhận được một năm.

Khả năng đó là không loại trừ bởi theo Mutko, ngân sách dành cho đội tuyển Nga không hề nhỏ và việc RFU chưa thanh toán cho cựu HLV đội tuyển Anh chắc chắn là có lý do nào đó.

Như đã biết thì hồi tháng 1, Capello đã gia hạn hợp đồng của ông với RFU tới World Cup 2018 và ông sẽ nhận 7,1 triệu bảng một năm, tương đương 9 triệu euro.

Cách đây không lâu, HLV người Italia đã đe dọa ông sẽ rút lui nếu không nhận được sự ủng hộ của RFU trước làn sóng chỉ trích đòi sa thải ông.

Theo Thể thao hàng ngày

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý