Carvalho gật đầu, Arsenal chốt giá vào cuối tuần

beck beck @beck

Carvalho gật đầu, Arsenal chốt giá vào cuối tuần

Arsenal hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon ở cuộc đàm phán sắp tới tại London.

12/09/2014 07:08 AM
736

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, William Carvalho đã có những sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ tiềm năng nhất thế giới hiện nay. Không khó hiểu khi có rất nhiều đội bóng lớn theo sát ngôi sao 22 tuổi này, Arsenal nằm trong số đó.

"Pháo thủ" cần một cầu thủ cơ bắp như Carvalho để đá cặp với Ramsey và Willshere. Hơn nữa, họ cũng muốn có một người thay thế cho Arteta trong tương lai gần. Carvalho rất phù hợp với tiêu chí trẻ, khỏe của Arsenal. Thực tế, HLV Wenger đã dành phần lớn thời gian trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để theo đuổi Carvalho. Tuy nhiên, rất tiếc là những nỗ lực của ông đã không cho ra kết quả khi Sporting Lisbon liên tục từ chối đàm phán.

 - Ảnh 1

 Carvalho thi đấu nổi bật trong màu áo Sporrting Lisbon.

Không bỏ cuộc, thời gian vừa qua, Wenger vấn rất quan tâm tới Carvalho. Nguồn tin từ A Bola cho biết, "Giáo sư" chuẩn bị có cuộc đàm phán với Chủ tịch Sporting, Bruno de Carvalho ở thủ đô London của nước Anh. Theo đó, hai bên sẽ thảo luận về mức giá dành cho tiền vệ 22 tuổi nay. Họ rất hy vọng những thủ tục sẽ hoàn thành trong ít ngày tới và Carvalho có thể tới Emirates trong tháng 1. 

Carvalho có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 37 triệu bảng, nhưng phía Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục được Sporting Lisbon giảm giá xuống thấp hơn, khoảng 24 triệu bảng.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý