Cát Phượng ấm ức trước tin ganh ghét Trấn Thành

msstit msstit @msstit

Cát Phượng ấm ức trước tin ganh ghét Trấn Thành

Đêm qua, tôi không ngủ được vì bạn bè cứ hỏi tại sao lại nặng lời với Trấn Thành như thế. Tôi tò mò lên mạng đọc bài phỏng vấn mình và thật sự bất ngờ, máu nóng trong người tôi dâng lên, Cát Phượng bức xúc nói về bài báo mà trong đó có những lời cô nói xấu đàn em.

27/03/2012 03:33 PM
22,682

 Diễn viên hài chúng tôi vốn rất yêu thương nhau

- Sự thật chuyện chị chê cách diễn của Trấn Thành diễn ra như thế nào?

- Tôi vốn rất ít khi lên mạng đọc báo, chỉ lướt các trang tin tức khi tôi có tham gia tiệc liên hoan nào thôi. Và khi phóng viên gọi điện, xưng danh phỏng vấn qua điện thoại, tuy không thích lắm, nhưng tôi vẫn trả lời rất đàng hoàng, sau đó, tôi yêu cầu họ gửi email lại để xem trước, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Sau đó, cô phóng viên đã gửi email cho tôi. Tôi yêu cầu phải sửa lại một số đoạn vì viết như thế không chính xác với nội dung tôi đã nói chuyện, rất dễ phật lòng người khác. Nhưng cuối cùng, bài báo lên trang và thông tin trên đó làm tôi muốn té xỉu.

- Nội dung bài viết có những điều gì không chính xác?

- Cô ấy hỏi: "Chị có thích Trấn Thành không?". Lúc đầu, tôi trả lời là không, nhưng về sau, tôi nói thích. Và tôi đã giải thích rất kỹ câu chuyện về hai chị em chúng tôi. Cụ thể là tôi và Trấn Thành đi diễn chung nhiều lần, chuyện góp ý cho đàn em là rất bình thường. Trấn Thành cũng hiểu ý của "chị Cát" nên nhiều lần cám ơn tôi. Nói chung, chúng tôi yêu thương nhau. Còn nội dung bài báo như khẳng định rằng tôi chà đạp, nói xấu Trấn Thành. Tôi là người hoạt động trong nghề lâu năm, tôi biết mình đang ở đâu và nên làm gì để đàn em nể trọng và yêu thương. Tôi không thể nào nói ẩu như vậy, khán giả sẽ nghĩ về Cát Phượng như thế nào?

 - Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện góp ý với Trấn Thành ở phía sau hậu trường?

- Một lần, tôi thấy Trấn Thành diễn xong bước vô hậu trường và tôi góp ý ngay: "Em diễn rất có duyên, có một chút nét diễn của Thành Lộc, một chút Thanh Bạch và cả một chút Hoài Linh. Nhưng em nên nghiên cứu lại, chọn cách diễn riêng, như thế mới trở thành diễn viên hài OK em à...".

Một thời gian sau, tôi lại được xem Trấn Thành diễn. Khi ngồi dười hàng ghế khán giả, tôi cười liên tục bởi cậu ấy diễn quá có duyên. Thấy tôi cười nhiều như thế, Trấn Thành cũng ngạc nhiên, sau đó cậu ấy nói với tôi: "Lúc trước, lời chị Cát nói làm em suy ngẫm rất nhiều. Em đã thay đổi chút ít và bây giờ đứng trên sân khấu diễn thấy chị Cát cười như vậy, em vui lắm!".

Câu chuyện của chúng tôi là như thế, còn bài báo ấy viết cứ như tôi đang ganh ghét với Trấn Thành, khiến khán giả hiểu lầm về tôi.

- Còn thái độ của Trấn Thành như thế nào khi nghe điện thoại của chị?

- Cậu ấy có buồn chút xíu, nhưng sau khi tôi "mở lời", cậu ấy hiểu ngay. Trấn Thành nói: "Ban đầu em hoang mang vì cứ tưởng chị nói em như thế. Nhưng bây giờ suy nghĩ lại, chị Cát của em luôn đáng kính".

- Cũng trong bài viết, độc giả còn hiểu rằng chị không thích diễn viên hài Công Lý. Chị nghĩ sao?

- Đây là điều đáng để nói thêm, khi tôi nhận được câu hỏi: "Chị có thích cách diễn của anh Công Lý hay không?". Tôi không thích nên nói không, còn vì sao tôi không thích, tôi sẽ nói riêng với anh Công Lý, không cần phải lên báo phân tích chi tiết như vậy. Anh em làm nghề với nhau ai lại nói thế. Người viết viết như vậy là gây hiểu lầm ngay, tôi đâu tầm thường đi nói xấu đồng nghiệp.  

- Qua sự việc lần này, cảm xúc của chị ra sao?

- Tôi vẫn ấm ức cách giải quyết "tệ bạc" của bài báo ấy. Khi sự cố đã xảy ra, người viết phải có trách nhiệm làm sáng tỏ mọi thứ, không nên để bạn đọc hiểu lầm. Tôi thấy thật khó hiểu khi những người trong cuộc vốn phải có trách nhiệm lại lẩn tránh tôi.

- Chị muốn chia sẻ với khán giả điều gì qua câu chuyện lần này?

- Mỗi người một tính cách, vì vậy, hài Nam hay Bắc, mỗi nơi đều có một nét độc đáo riêng. Chúng ta không thể nói ai hơn ai, dù làng hài phía Nam hoạt động mạnh mẽ hơn. Tôi có thể khẳng định một điều, anh em trong Nam gần 99% là yêu thương nhau, không có ganh tỵ, nói xấu nhau. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng, hãy sống và yêu thương nhau để đời đáng yêu hơn.

 Cát Phượng vẫn ấm ức cách đối xử kỳ lạ của người viết bài báo nọ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý