Cát Phượng làm giám khảo 'Thách thức danh hài'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cát Phượng làm giám khảo 'Thách thức danh hài'

(Ngoisao.vn) – Danh hài Cát Phượng đã đảm nhận vai trò giám khảo vòng tuyển chọn những gương mặt phù hợp với gameshow mới “Thách thức danh hài”.

05/12/2014 11:01 AM
1,501

Sáng ngày (29/11), đợt casting tại TP.HCM của chương trình game show “Thách thức danh hài” chính thức khởi động. Buổi tuyển chọn diễn ra khá sôi động, các thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành và có độ tuổi khác nhau.

“Kẻ cười, người khóc” trên sân khấu tạo nên một khung cảnh bi hài đầy thú vị cho ban giám khảo. Nghệ sỹ Cát Phượng bật mí: “Các bạn hãy nhớ câu nói tôi làm được và tôi chiến thắng, tự tin là quan trọng nhất”.

Đa số các thí sinh đều cố gắng trình diễn, phơi bày và bộc lộ tất cả năng khiếu hài hước có được. Tuy nhiên, “các bạn phải hiểu được cái “hài” xuất phát từ các duyên của thí sinh, được bật ra một cách tự tin và tự nhiên”, danh hài Cát Phượng, thành viên ban cố vấn chương trình chia sẻ.

Các thí sinh nên chuẩn bị sẵn một tiết mục khi tham gia casting trong vòng 2 phút, có thể hát, múa, nhảy, theo thể loại thi đơn hoặc nhóm và phải có chất “hài”, làm mọi người bật cười. Các thí sinh phải thể hiện sự hài hước, duyên dáng, chứ không phải diễn tấu hài. Chẳng hạn, có thể tự giới thiệu một cách quái dị, khùng nhất hoặc đang diễn dừng lại bất ngờ miễn sao làm người khác cười là được”, đại diện Ban tổ chức nhắc nhở.

Bạn có nhiều biệt tài khiến người khác phải bật cười ngay khi nghe bạn nói hay nhìn bạn diễn? Bạn đang tìm kiếm sân chơi để thể hiện mình? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình gameshow “Thách thức danh hài” để "rinh" về 100 triệu đồng.

Cuộc thi gồm năm vòng. Mỗi vòng thi thí sinh có một phút để trình diễn trước ban giám khảo. Nếu một trong hai giám khảo bật cười trước màn trình diễn của mình, thí sinh đó sẽ thắng.

Sau buổi casting tại TP.HCM, chương trình tiếp tục xuống miền Tây để tuyển sinh: tại Vĩnh Long ngày (12/12) và hai ngày 13 và (14/12) ở Cần Thơ. Dự kiến "Thách thức danh hài" lên sóng HTV7 vào tháng 3/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý