Cathay Pacific ra mắt trở lại phòng chờ hạng nhất The Pier với sự cách tân về thiết kế và dịch vụ

mesu mesu @mesu

Cathay Pacific ra mắt trở lại phòng chờ hạng nhất The Pier với sự cách tân về thiết kế và dịch vụ

Cathay Pacific vừa ra mắt trở lại Phòng Chờ Hạng Nhất The Pier tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông (HKIA), sau một thời gian đổi mới toàn diện. Với tổng diện tích 2.061 mét vuông, phòng chờ The Pier được đặt tại cổng 63 của HKIA, tối đa hóa công suất chỗ ngồi cho hành khách với phong cách thiết kế mới đầy tính hiện đại nhưng vẫn ấm áp, và coi trọng những giá trị và phong tục của châu Á đương đại.

17/07/2015 11:43 AM
705

 

Thư thái như chính nhà mình

Được thiết kế bởi Studioilse,  công ty thiết kế danh tiếng có trụ sở tại Luân Đôn dẫn đầu bởi Ilse Crawford, phòng chờ là một không gian giúp hành khách thư giãn mọi giác quan và tập trung vào sự thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Điều này được thể hiện dựa vào việc lựa chọn  vật liệu, đồ nội thất, ánh sáng, trưng bày nghệ thuật cũng như âm nhạc và ẩm thực, kết hợp cùng sự hài hòa của cây xanh thiên nhiên, vật liệu như gỗ và đá giúp cảm xúc của hành khách trở nên thư thái và nhẹ nhàng.

 

Phòng chờ The Pier bao gồm 8 phòng nhỏ, mỗi phòng được trang bị với giường ngủ thoải mái, đèn đọc sách, gương và rèm cửa bảo đảm sự riêng tư.

Cảm giác an nhiên là trọng tâm cốt lõi của The Pier phản ánh giá trị sang trọng hiện đại này. Hành khách sẽ có thể tận hưởng dịch vụ mát xa chân miễn phí, được giới thiệu lần đầu tiên trong những phòng chờ của Cathay Pacific để phục vụ cho nhu cầu thư giãn tinh thần của hành khách trong thời gian đi du lịch và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn. Mát xa cổ và vai cũng có sẵn theo yêu cầu. Ngoài ra các khu như Nghỉ  ngơi, khu Riêng Biệt hay các Phòng Tắm cao cấp  cũng mang đến cho hành khách những trải nghiệm giúp chuyến đi sắp tới sẽ là một hành trình đầy dấu ấn.

Dịch vụ mát xa chân miễn phí lần đầu tiên được giới thiệu tại các phòng chờ của Cathay Pacific nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn tinh thần và thể chất của hành khách trong suốt chuyến đi.

 Tinh tế thiết kế, ẩm thực hấp dẫn

The Pier được trang bị tổng cộng 8 phòng, với các hàng ghế sofa thoải mái, đèn đọc sách, một tấm gương, và rèm cửa dày đảm bảo sự riêng tư cá nhân. Các điều chỉnh ánh sáng và rèm cho phép hành khách thực sự thoải mái trong môi trường riêng của họ. Với sự riêng biệt, được ngăn cách và tầm nhìn các phòng bao quát ra đường băng, các phòng Day Suites làm cho hành khách phục hồi sức khỏe cũng như  thư giãn nhẹ nhàng trước khi lên máy bay.  Với 14 Phòng tắm được thiết kế cao cấp với đá vôi tự nhiên và gỗ, trong đó cung cấp một sự tĩnh lặng, thư giãn và riêng biệt cho hành khách để thư giãn trước hành trình của họ. Với sự tập trung nhiều hơn vào ẩm thực, Phòng Chờ Hạng Nhất- The Pier có các khu vực thưởng thức ẩm thực tinh tế và tuyệt đẹp với thực đơn phong phú và cao cấp bao gồm thực đơn gọi món đến tự chọn được chế biến bởi các đầu bếp danh tiếng và thay đổi mỗi ngày cùng các loại rượu vang, thức uống được pha chế đặc biệt.

 

Một trải nghiệm Châu Á đương đại

Khu vực Thư viện  là nơi thoải mái và yên tĩnh để đọc và thư giãn; và khu vực làm việc giúp hành khách  cảm thấy như văn phòng tại nhà với 6 máy tính iMac để có thể làm việc và kết nối thế giới. Là một trải nghiệm mang tính bước ngoặt của Cathay Pacific, Phòng Chờ Hạng Nhất- The Pier là phòng chờ đầu tiên của hãng giới thiệu hương thơm riêng biệt với sự hòa quyện của 4 mùi thơm đặc trưng của Á Châu đương đại như hoa oải hương, tre, trà xanh, hoa nhài thể hiện sự ấm áp, chân thành, niềm vui và sự khám phá để hành khách có thể ngay lập tức nhận ra và có thể thư giãn trong một cảm giác quen thuộc của một căn nhà tiện nghi. Phòng chờ Hạng Nhất The Pier mở cửa phục vụ hành khách Hạng Nhất, thành viên hạng Kim Cương (Diamond) của chương trình khách hàng thân thiết Câu lạc bộ Marco Polo, và thành viên Emerald của oneworld khởi hành hoặc quá cảnh tại Hồng Kông.

Cathay Pacific, Dragonair nhận nhiều giải thưởng hàng không danh giá


Tổng Giám đốc điều hành Dragonair Algernon Yau (giữa) nhận giải thưởng trong lễ trao giải thưởng Skytrax tại Triển lãm Hãng Không Paris.

 

Ngoài việc giới thiệu Phòng Chờ Hạng Nhất- The Pier, tại sự kiện Trao giải Giải thưởng hàng không thế giới Skytrax (Skytrax World Airline Awards™) vừa được diễn ra tại Paris, Hãng hàng không Cathay Pacific đã được vinh danh vị trí thứ 3 trong Top 10 hãng hãng không tốt nhất của năm (Top Ten Airlines of 2015) và đồng thời chiến thắng ở hạng mục Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất (Best Airline Transpacific). Dragonair – hãng hàng không con trực thuộc Cathay Pacific cũng lần thứ 4 nhận giải thưởng “Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới” (World’s Best Regional Airline), Dragonair đã trở thành hãng hàng không duy nhất trên thế giới tạo nên lịch sử trong lịch sử giải thưởng danh giá này với 4 lần chiến thắng kể từ khi hạng mục này được đưa vào từ năm 2010. Hãng đồng thời cũng nhận thêm danh hiệu "Hãng hàng không khu vực tốt nhất châu Á".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý