Cậu bé 11 tuổi lấy cắp xe buýt để thực hiện ước mơ

mesu mesu @mesu

Cậu bé 11 tuổi lấy cắp xe buýt để thực hiện ước mơ

Theo tờ Donaukurier của Đức, một bé trai 11 tuổi đã lấy cắp một chiếc xe buýt và hồn nhiên lái đi để đón khách trên đường.

11/08/2016 08:15 PM
242

Sự việc xảy ra tại thành phố Ingolstradt, thuộc bang Bayern của nước này, khi một cậu bé 11 tuổi phát hiện một chiếc xe buýt đang đậu trong bãi còn cắm chìa khóa. Với một ước mơ luôn cháy bỏng là trở thành tài xế xe buýt, cậu bé đã ngay lập tức lên xe và nổ máy để lái chiếc xe buýt ra đường.

Thậm chí, cậu còn dừng ở trạm xe buýt để đón khách. Không chỉ lái xe khá thành thạo, cậu bé còn biết bấm đúng nút để mở cửa đón khách lên xe.

Tuy nhiên, sự việc này đã bị được phát hiện khi một người đàn ông đừng chờ xe buýt thấy chiếc xe di chuyển khác thường, khá nguy hiểm. Sau khi bước lên xe, người này nhận ra chiếc xe đang được cầm lái bởi một cậu bé nên đã lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng chặn chiếc xe buýt trên. Và họ rất sốc khi phát hiện cậu bé 11 tuổi ngồi sau tay lái. Cảnh sát cho biết, có ít nhất có 3 hành khách trên xe không để ý người cầm lái là một cậu bé.

Cậu bé 11 tuổi lấy cắp xe buýt để thực hiện ước mơ

Không chỉ lái xe khá thành thạo, cậu bé còn biết bấm đúng nút để mở cửa đón khách lên xe

Cậu bé sau đó đã được đưa về nhà và danh tính của cậu bé không được tiết lộ theo luật bảo vệ danh tính trẻ vị thành niên ở Đức.

Khi cảnh sát thông báo sự việc, mẹ của cậu bé rất ngạc nhiên và cho biết con trai mình rất yêu thích những chiếc xe buýt từ khi lên 3 tuổi và mơ ước trở thành một tài xế lái xe buýt khi trưởng thành. Tuy nhiên, cô không nghĩ rằng con mình lại làm như vậy.

Những người đi trên chuyến xe buýt đặc biệt này vẫn chưa hết hoảng hồn. Và rất may là đã không có ai bị thương, cũng như không có xe nào khiếu nại vì va chạm với chiếc xe buýt do cậu bé cầm lái. Có vẻ như tình yêu với những chiếc xe buýt nên cậu tìm hiểu kỹ về việc điều khiển cũng như chức năng của các nút bấm trên xe.

Dù vậy, chiếc xe vẫn bị vài vết xước nhỏ ở mũi xe, có thể do cậu bé va quệt với các cột trên đường. Hiện chưa rõ cha mẹ cậu bé có bị xử phạt vì việc làm của con mình hay không, nhưng gia đình sẽ phải chi khoảng 1.000 EUR để sửa chữa những hư hỏng của chiếc xe buýt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý