Cậu bé 13 tuổi Quốc Huy và mơ ước trở thành vũ công hip hop

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cậu bé 13 tuổi Quốc Huy và mơ ước trở thành vũ công hip hop

Với năng khiếu và đam mê phong cách Hip Hop, Quốc Huy đã quyết định đi theo con đường để trở thành vũ công chuyên nghiệp.

29/06/2016 12:18 PM
370

(ĐSPL) - Với năng khiếu và đam mê phong cách Hip Hop, Quốc Huy đã quyết định đi theo con đường để trở thành vũ công chuyên nghiệp.

Cậu bé 13 tuổi Quốc Huy và mơ ước trở thành vũ công hip hop chuyên nghiệp - Ảnh 1

Dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của vũ công Phi Hải, chắc chắn Quốc Huy sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình. Hãy cùng với kênh YouTube iONE TV theo dõi những bước chân đầu tiên của Huy để trở thành 1 vũ công Hip Hop chuyên nghiệp nhé.

Tuy chỉ mới 13 tuổi, nhưng Lê Quốc Huy đã thể  hiện niềm đam mê yêu thích mãnh liệt với bộ môn Hip Hop. Những cảnh quay trong buổi tập của Quốc Huy sẽ làm cho khán giả ngỡ ngàng vì mức độ phức tạp của những động tác nhảy mà Huy thực hiện. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ phần nào hiểu được cuộc sống đời thường của Huy khi nghe huấn luyện viên của em chia sẻ về em.

Cậu bé 13 tuổi Quốc Huy và mơ ước trở thành vũ công hip hop chuyên nghiệp - Ảnh 2

Mới đây, Quốc Huy đã cùng cha nuôi của mình là vũ công Phi Hải, thực hiện điệu nhảy Uptown Funk cực kỳ chuyên nghiệp. Có lẽ vì là “cha-con" nên cả 2 trình diễn rất ăn ý và đồng đều. Tiết mục đã khuấy động không khí của cả trường quay, khiến mọi người phải đứng lên, vỗ tay và hoà vào nhịp điệu sôi động của ca khúc.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý