Cậu bé 14 tuổi câu được cá khổng lồ nặng gần 100 kg

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cậu bé 14 tuổi câu được cá khổng lồ nặng gần 100 kg

Cậu bé 14 tuổi đã trúng quả khi có một chú cá trê khổng lồ mắc câu. Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh với chú cá dài 2.5m, Sam đã thả nó về khơi.

27/12/2014 12:00 PM
7,031

Cậu bé 14 tuổi Sam Lee vừa có một lần đi câu cá nhớ đời sau khi câu được một con cá da trơn khổng lồ. Con cá nặng gần 100kg, dài 2,5 mét. Cậu bé câu được con cá khổng lồ tại Tây Ban Nha, trong một kỳ nghỉ với cha.

Con cá ăn thịt to lớn này đã cắn trực tiếp mồi câu của Sam. Tất nhiên, với sức nặng kinh khủng, việc kéo nó lên bờ không phải là điều dễ dàng.


​Sam Lee bên con cá da trơn khổng lồ do chính cậu bé câu được.

Ngay sau khi cắn câu, con cá lập tức bỏ chạy. Nó đã bơi được 100 mét về phía hạ lưu nhằm trốn chạy. Nhưng Sam cũng không hề thụ động. Cậu bé đã giữ được nó, kéo nó lại. Cuối cùng, sau 35 phút chiến đấu, Sam đã bắt được con cá da trơn khổng lồ này.

Tuy nhiên, Sam chỉ muốn chụp ảnh để làm bằng chứng khoe với bạn bè mà thôi. Sau đó, cậu lại thả con cá về sông Ebro, Catalonia.

Cha của Sam, Peter rất tự hào về cậu: “Sam đã giành chiến thắng với con quái vật! Thằng bé kiệt sức, nhưng nó ngất ngây sau khi chiến thắng con cá, hạ gục nó, chụp ảnh với nó! Con cá được thả về sông và sẽ sống sót an toàn”.


​Con cá dài 2.5 mét, nặng gần 100kg.

Sam thích câu cá từ nhiều năm nay. Kỷ lục của cậu là con cá trê nặng 60kg cũng trên đoạn sông này vào kỳ nghỉ năm ngoái. Năm nay lại là một kỷ lục khác với con cá da trơn nặng gần 100kg.

Còn cha cậu bé cũng có một ngày thành công với một con cá trê bạch tạng nặng 52kg.

Hiện kỷ lục thế giới về câu cá vẫn đang thuộc về con cá có cân nặng 134kg. Tuy nhiên, thực tế thì một con cá da trơn lớn nhất lại ở khu vực Đông Nam Á với chiều dài lên đến 2.67 mét, nặng gần 300kg.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý