Cậu bé 5 tuổi bị mẹ móc mắt bằng thìa

mesu mesu @mesu

Cậu bé 5 tuổi bị mẹ móc mắt bằng thìa

Congly.vn Cậu bé 5 tuổi đã bị mẹ và cô, dì chú bác dùng thìa gỗ và khoét mắt trong ngày lễ Satanic.

11/09/2014 09:14 PM
1,343

Một gia đình người Mexico đã bị bỏ tù vì tội khoét mắt của cậu bé năm tuổi bằng một cái thìa trong nghi lễ Satanic (nghi lễ thờ quỷ).

Fernando Caleb Alvarado Rios, cậu bé 5 tuổi được lệnh phải nhắm mắt lại, sau đó mẹ, ông bà, dì và chú bác của cậu bé thực hiện những điệu nhảy múa vòng tròn để kêu gọi satan lộ diện. Cậu bé vô cùng sợ hãi là không thể ngồi yên nhắm mắt làm theo. Cậu bé hét lên: "Không, con không muốn nhắm mắt", nhưng ngay lúc đó người mẹ của cậu bé là Maria del Carmen Garcia Rios đã cầm một cái thìa và khoét hai con mắt của cậu bé mặc cho cậu bé la hét vì đau đớn.

me moc mat con, nghi le quy du, cau be 5 tuoi bi moc mat, moc mat bang thia, cau be bi me moc mat,

Châu dung người mẹ độc ác dùng thìa móc mắt con mình

Cả gia đình đã bị bắt khi hàng xóm nghe thấy tiếng hét của cậu bé cùng tiếng tụng kinh của gia đình quái dị này và khi hàng xóm chạy sang, họ nhìn thấy cảnh tưởng khiến họ ám ảnh cả đời.

Gia đình quái dị từ thị trấn Nezahualcoyotl tin rằng nghi lễ này sẽ giúp họ đến gần hơn với quỷ satan, và quỷ sẽ bảo vệ họ cũng như cứu họ khỏi vụ động đất chết người.

Vụ án xảy ra vào 5/2012 và ngày hôm qua (10/9), sau hai năm xảy ra vụ án, toà án đã tuyên phạt 30 năm tù đối với tội ác của từng người trong gia đình này.

Những người trong gia đình thực hiện tội ác này đã nói với toà án rằng họ luôn nghĩ rằng gia đình họ sống có đạo đức và tôn thờ tôn giáo, nhưng họ lại không nghĩ rằng họ đã biến thành quỷ dữ.

Người hàng xóm chứng kiến vụ việc này kể lại: "Chúng tôi nghe thấy tiếng la hét, chúng tôi đập cửa họ nhưng không thấy ai trả lời, sau đó một cảnh sát tuần tra đã đến và khi mở cửa vào nhà chúng tôi thấy hai người phụ nữ đầy máu, cậu bé bị móc mắt la hét đau đớn ở trong phòng bếp. Chúng tôi đã dùng súng chĩa vào nhóm người này và cứu cậu bé ra ngoài".

Hiện tại cậu bé đã được đeo kính và được chăm sóc tốt.

me moc mat con, nghi le quy du, cau be 5 tuoi bi moc mat, moc mat bang thia, cau be bi me moc mat,

me moc mat con, nghi le quy du, cau be 5 tuoi bi moc mat, moc mat bang thia, cau be bi me moc mat,

Cậu bé đang chơi cùng Thống đốc bang Mexico. Hiện cậu được ở ngôi nhà mới và đang được các chuyên gia chăm sóc đặc biệt.

Thu Trang (Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý