Cậu bé 8 tuổi cứu bố bị xe tải nặng hơn tấn đè lên người

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cậu bé 8 tuổi cứu bố bị xe tải nặng hơn tấn đè lên người

Khi được hỏi bằng cách nào mà lại có được sức mạnh để cứu cha mình khỏi chiếc xe tải đang đè lên người, cậu bé 8 tuổi J.T. Parker nói là do sức mạnh thiên thần.

16/03/2017 11:47 AM
133

Khi được hỏi bằng cách nào mà lại có được sức mạnh để cứu cha mình khỏi chiếc xe tải đang đè lên người, cậu bé 8 tuổi J.T. Parker có một câu trả lời ngạc nhiên đó là nhờ sức mạnh của "thiên thần."

Cậu bé Idaho 8 tuổi đang được vinh danh là người có sức mạnh Herculean. Tuần trước, Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ của Greater Idaho đã đề xuất cậu bé vào danh sách một trong 11 giải thưởng "Anh hùng Idaho" năm 2017.

Cậu bé 8 tuổi cứu bố bị xe tải nặng hơn tấn đè lên người - Ảnh 1

Được biết, câu chuyện này xảy ra vào mùa hè năm ngoái trong khi Stephen Parker và các con trai của ông, J.T. và Mason 17 tuổi,  đang sửa chiếc Toyota Prius tại nhà mình ở thành phố Sugar, bang Idaho, theo EastIdahoNews.com. Trong lúc Mason đi vào trong nhà sau khi cắt phải tay, anh Stephen không may bị chiếc xe đổ lên người trong lúc đang chỉnh sửa trục xe. Lúc này chỉ có JT đang ở một mình với bố.

"Tôi đã hét lên bảo JT khi đó đang ở phía bên kia của chiếc xe rằng ‘Jack lên nhanh! Hãy dùng kích nâng xe nhanh lên. Kích xe lên đi"', anh Stephen kể lại. "Tôi không thể cử động được. Tôi bị mắc kẹt bên dưới xe, sau đó thì ngất đi. Mọi việc lúc đó phụ thuộc hoàn toàn vào thằng bé. Tôi đã nghĩ nó không thể nào kích xe lên được đâu bởi tôi và cậu con trai lớn mới cùng nhau kích xe như thế có một lần".

Nhưng điều đó không ngăn cản J.T. cố gắng. Sau khi điều chỉnh đầu xe, J.T. bắt đầu nhảy lên nhảy xuống ở phần tay cầm của bệ kích dù chỉ nặng có 23 kg. Sau 15 phút, chiếc xe đã dần được nâng lên. JT lập tức chạy đi tìm Mason và bảo anh gọi 911.

Trong bản ghi âm cuộc gọi 911, Mason có thể nghe thấy mình nói với bố rằng bố cần phải tiếp tục thở.

"Tôi biết là rất đau, nhưng bố buộc phải làm điều đó," Mason thúc giục. "Thở! Thở! Thở đi nào!"

"Bố không thể", cha cậu trả lời.

Stephen Parker đã ở trong tình trạng nguy kịch. Một chiếc trực thăng cấp cứu đáp xuống và đưa Stephen tới trung tâm y tế vùng đông Idaho. Anh bị gãy 13 chiếc xương sườn nhưng không bị tổn thương nghiêm trọng bên trong.

Và khi họ đã trở về từ bệnh viện, Stephen hỏi J.T rằng liệu con trai có thể cố gắng kích xe lên một lần nữa, nhưng cậu bé nói không còn sức mạnh siêu nhiên nữa. Khi được hỏi làm thế nào mà cậu bé đã làm được điều đó, J.T.  đã trả lời là do sức mạnh "thiên thần."

Mẹ của cậu bé, Jodi Parker nói: "Toàn bộ điều này là một phép lạ. Không có cách nào khác để mô tả nó. Không có cách nào khiến cậu bé có thể làm điều đó. Giờ đây chúng tôi chỉ có thể nói với mọi người rằng những điều kỳ diệu thực sự tồn tại".

Theo CNN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý