Cậu bé 8 tuổi kiếm được 1,3 triệu USD/năm nhờ Angry Birds

mesu mesu @mesu

Cậu bé 8 tuổi kiếm được 1,3 triệu USD/năm nhờ Angry Birds

(ĐSPL) – Cậu bé Evan 8 tuổi đứng sau kênh EvanTubeHD khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kiếm được 1,3 triệu USD/ một năm.

02/03/2015 12:05 AM
1,819

Evan (8 tuổi) hiện là cậu bé khá nổi tiếng trên mạng. Cậu là chủ nhân của kênh Youtube chuyên về đập hộp và đánh giá đồ chơi trẻ em có tên EvanTubeHD với 1,2 triệu người theo dõi.

Vậy Evan đã làm gì để đạt được điều này? EvanTubeHD chuyên cung cấp những video được Evan đánh giá về những đồ chơi và . Đôi khi mẹ hoặc em gái của Evan đóng vai trò khách mời trong các video.

 - Ảnh 1

Video đánh giá đồ chơi Angry Birds đưa Evan trở thành một Youtube Star. (Ảnh: EvanTubeHD)

Cơ duyên đến với con đường này của Evan khá tình cơ khi cách đây vài năm, Evan và cha thực hiện những video đánh giá bộ trò chơi bằng đất sét. Sau đó, Evan đề nghị bố đăng lên Youtube để chia sẻ với bạn bè.

Mặc dù những chia sẻ của Evan thực tế không cầu kỳ, tỉ mỉ như những video đánh giá sản phẩm . Thông thường, cậu bé chỉ giới thiệu về món đồ chơi, độ tuổi chơi phù hợp.

Song điểm nổi bật trong đó lại chính là vẻ hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu của Evan, nhất là khi cậu được “đập hộp” một món đồ chơi mới.

“Ban đầu chúng tôi chỉ dự định làm một video/tháng để và thấy thật tuyệt khi nhiều người hứng thú với điều đó.

Tuy nhiên, phải đến khi clip về Angry Birds đạt 1 triệu lượt xem, chúng tôi mới nhận ra việc này có tiềm năng lớn đến thế nào” - anh Jared (bố của Evan) trả lời phóng vấn trên trang Newsweek.

Anh Jared cũng chia sẻ thêm, toàn bộ lợi nhuận từ kênh EvanTubeHD đều được tái đầu tư và gửi vào tài khoản tiết kiệm của Evan và em gái.

Mới đây Evan và cha cậu đã cho ra mắt thêm 2 kênh mới là EvanTubeRaw chuyên về các clip hậu cảnh, vlog của và EvanTubeGaming tập trung vào bình luận trò chơi điện tử.

Evan đã được chứng nhận Youtube Star. Kênh EvanTubeHD của cậu thậm chí còn sánh ngang với các , đem lại lợi nhuận khổng lồ - khoảng 1,3 triệu USD/năm.

PV (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý