Cậu bé 8 tuổi người Ấn Độ bị xa lánh vì có đôi tay "khổng lồ"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cậu bé 8 tuổi người Ấn Độ bị xa lánh vì có đôi tay "khổng lồ"

Một cậu bé 8 tuổi ng��ời Ấn Độ đã bị bạn bè ở trường học xa lánh vì đôi tay to bất thường của mình.

21/08/2014 03:00 PM
1,286

Theo Metro, Kaleem là một cậu bé rất hâm mộ môn cricket. Nhưng cậu không thể tự mình làm những việc đơn giản như buộc dây giày, tự mặc quần áo hay bốc thức ăn bởi bàn tay to dị thường của mình.

Tính từ gốc ngón tay giữa đến hết lòng bàn tay, tay của Kaleem dài tới 13 inch (hơn 33cm). Mỗi bàn tay của cậu bé nặng tới 8kg. Đây chính là lý do khiến cậu luôn bị bắt nạt ở trường, tới nỗi không dám nghĩ tới việc quay lại học.

Cậu bé với đôi tay "khổng lồ."

"Cháu không đi học vì thầy cô giáo nói các bạn sợ bàn tay của cháu. Nhiều đứa bắt nạt cháu chỉ vì vậy. Một vài đưa còn đuổi đánh cháu," Kaleem chia sẻ.

Mẹ của Kaleem là Haleema, 27 tuổi cho biết: "Khi Kaleem sinh ra, tay nó đã to gấp đôi những đứa trẻ khác, và ngón tay cũng dài. Ban đầu nắm tay của nó cũng nhỏ thôi, nhưng dần dần bàn tay của thằng bé phình to ra, các ngón tay cũng dài hơn."

Cha mẹ của Kaleem luôn muốn đưa cậu bé tới bệnh viện kiểm tra, nhưng với thu nhập chỉ vẻn vẹn gần 25 USD mỗi tháng từ việc làm công của cha Kaleem, mọi chuyện càng trở nên khó khăn. Nhiều khi trong nhà túng thiếu đến nỗi mẹ của Kaleem buộc phải đi ăn xin kiếm sống.

Một bác sỹ ở bệnh viện địa phương nói rằng lý do bàn tay Kaleem phát triển dị thường như vậy vẫn chưa rõ, nhưng có thể là vì u mạch bạch huyết hoặc u mô thừa.

Ngoài đôi tay to bất thường, sức khỏe của Kaleem khá tốt. Tuy nhiên việc tay càng phình to sẽ gây áp lực liên tục lên hệ tuần hoàn của Kaleem và có thể rút ngẵn quãng thời gian sống của cậu bé.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý