Cậu bé bất ngờ nổi tiếng vì quá giống Brooklyn Beckham

mesu mesu @mesu

Cậu bé bất ngờ nổi tiếng vì quá giống Brooklyn Beckham

Noah Shaw thu hút hơn 4.500 người theo dõi trên Instagram nhờ có vẻ ngoài giống hệt cậu cả nhà David Beckham.

07/10/2015 01:56 PM
51

Theo Daily Mail, cầu thủ trẻ Noah Shaw (sống tại American Fort, bang Utah, Mỹ) là hiện tượng trên mạng nhờ có ngoại hình như anh em sinh đôi với cậu cả nhà Beckham - Brooklyn.

Noah hiện sống cùng gia đình có bố mẹ và 3 em gái. Cậu thường xuyên đăng ảnh, video thực hiện các kỹ thuật bóng đá lên Instagram. Noah cho biết, cậu hâm mộ ngôi sao bóng đá David Beckham và ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

 - Ảnh 1Phóng to

Noah Shaw (trái) nổi tiếng nhờ ngoại hình như sinh đôi với Brooklyn Beckham (phải).

Noah chia sẻ, khi không chơi bóng hay trượt ván, cậu luôn được các cô gái xin chụp ảnh cùng nhờ sở hữu vẻ ngoài đặc biệt. Sự so sánh giữa hai chàng trai xảy ra từ một năm trước, lúc gia đình Noah nhận một tấm hình của Brooklyn từ người dì.

Bà Ashley - mẹ Noah - từng cho rằng, đó là bức ảnh của con trai mình và thắc mắc cậu đã chụp nó khi nào. Lúc ấy, người dì cười phá lên, cho biết đây thực chất là hình của cậu cả nhà David - Victoria Beckham.

 - Ảnh 2Phóng to

Noah giơ tấm hình của Brooklyn.

Mẹ Noah chia sẻ, bà thường xuyên giám sát tài khoản Instagram của con vì cậu còn quá nhỏ. Bà tâm sự: “Mọi người phải hiểu rằng, Noah vẫn là chính mình và yêu thích thứ mình làm, mặc cho bề ngoài có giống Brooklyn hay không?”.

“Brooklyn đến từ ngôi nhà tuyệt vời. Chúng tôi luôn hâm mộ gia đình Beckham. Tôi có thể thấy họ yêu thương nhau như thế nào và đó cũng là thứ tôi cảm nhận được lúc ở bên các con" - bà nói thêm.

Cậu cầu thủ trẻ là một fan lơn của ngôi sao David Beckham và có ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

 - Ảnh 3Phóng to

Noah là fan của ngôi sao David Beckham. Cậu ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hầu hết bình luận trên Instagram đều tỏ ra thích thú và mong hai người sẽ có dịp trực tiếp chạm mặt nhau ngoài đời. Noah cũng chia sẻ, nếu gặp Brookyn, cậu muốn được chơi bóng hay trượt ván với chàng trai nổi tiếng.

Hiện tại, cậu bé 14 tuổi đá cho đội tuyển khu vực. Bên cạnh đó, cậu còn nhận được không ít lời mời làm người mẫu.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý