Cậu bé bị ngược đãi chỉ còn da bọc xương gây rúng động

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cậu bé bị ngược đãi chỉ còn da bọc xương gây rúng động

(Xã hội) Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh cậu bé bị ngược đãi đến mức chỉ còn da bọc xương, nằm co ro dưới nền đất khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

04/11/2014 10:30 AM
7,262

Bức ảnh này được ghi lại tại một Trung tâm phúc lợi xã hội ở Philippines với nhan đề “Bức ảnh về Frederico” - cái tên do một nhân viên xã hội đặt cho khi tìm thấy cậu bé.

Mô tả ảnh.

Bức ảnh về Frederico. 

“Bức ảnh về Frederico” được đăng tải lên mạng bởi tổ chức phi chính phủ Bahay Tuluyan với mục đích phơi bày ra ánh sáng điều kiện sống ở Trung tâm tiếp nhận và hành động (RAC), nơi chăm sóc trẻ em lang thang hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh thực sự đã gây sốc cho cộng đồng mạng xã hội bởi cậu bé này mới chỉ được đưa tới trung tâm phúc lợi xã hội được gần 7 tháng.

Một thành viên của tổ chức Bahay Tuluyan cho biết, họ đã bắt đầu kêu gọi cải thiện cuộc sống của trẻ em ở RAC từ 6 năm trước nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

"Trẻ em bị giam giữ ở trung tâm này, bị đối xử tồi tệ hơn tội phạm. Chúng bị từ chối các quyền cơ bản nhất - không có đủ lương thực, nước sạch, giường và thậm chí cả quần áo", tổ chức Bahay Tuluyan viết trên Facebook.

Tổ chức phi chính phủ này đã lập một bản kiến nghị, yêu cầu trung tâm phúc lợi xã hội RAC phải cải thiện chất lượng hoặc đóng cửa. Nhưng đến thời điểm hiện tại, trung tâm này vẫn chưa có động thái gì.

Hiếp dâm thiếu nữ, “yêu râu xanh” bị đốt cháy tinh hoàn
Phẫn nộ khi biết con gái bị hiếp dâm, người cha đã hẹn “yêu râu xanh” đến nhà ăn tối, rồi đốt cháy tinh hoàn và bóp cổ hắn đến chết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý