Cậu bé hát 'Nắng ấm xa dần' ở đám cưới hút dân mạng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cậu bé hát 'Nắng ấm xa dần' ở đám cưới hút dân mạng

(Ngoisao.vn) Tuy mới 6 tuổi, nhưng cậu bé đã thể hiện ca khúc một cách thuần thục, khiến người xem phải ngỡ ngàng.

28/09/2014 07:35 AM
1,651

Được đăng tải trên kênh YouTube mới đây, clip cậu bé 6 tuổi, hát ca khúc "Nắng ấm xa dần" (một ca khúc của ca sĩ Sơn Tùng - MTP) trong một tiệc cưới đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 120.000 lượt xem. Trên một diễn đàn mạng, clip này cũng thu hút hơn 170.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Trong clip, cậu bé 6 tuổi diện trang phục vest, biểu diễn ca khúc một cách tự nhiên, với các động tác nhún nhảy như người lớn. "Nắng ấm xa dần" với phần lời rất nhanh và có cả đoạn rap, nhưng cậu bé lại thể hiện một cách thuần thục khiến người xem phải ngỡ ngàng.

Màn trình diễn của cậu bé càng thêm sinh động khi có thêm phần phụ họa của 2 bé gái mặc váy đỏ. Nhiều người tỏ ra thích thú, reo hò cổ vũ, tặng hoa cho các em. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, các em còn nhỏ không nên hát những ca khúc của người lớn.

"Bọn trẻ bây giờ không còn nghêu ngao hát "Con cò bé bé", "Bố là tất cả"... nữa rồi. Chẳng tìm đâu ra cái hồn nhiên, ngây thơ. Xã hội thay đổi quá nhiều" - bạn Mỹ Hạnh chia sẻ.

Clip cậu bé hát 'Nắng ấm xa dần' ở đám cưới hút dân mạng:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý