Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13

remember1 remember1 @remember1

Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13

(ĐSPL) Câu chuyện về cậu bé 13 tuổi Alfie Patten có con với bạn gái 15 tuổi đã khiến cả nước Anh chết đứng. Nhưng cái kết sau đó càng khiến mọi người sốc hơn.

06/01/2017 11:49 AM
2,608

(ĐSPL) - Câu chuyện về cậu bé 13 tuổi Alfie Patten có con với bạn gái 15 tuổi đã khiến cả nước Anh chết đứng. Nhưng cái kết sau đó càng khiến mọi người sốc hơn.

Theo đó, vào năm 2012, cả nước Anh chết đứng trước thông tin cậu bé 13 tuổi Alfie Patten trở thành ông bố trẻ nhất trong lịch sử. Cô bạn gái mà cậu có con cùng là Chantelle Steadman mới chỉ 15 tuổi. Thông tin này đã được báo chí đưa tin rầm rộ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc lẫn bất ngờ là chú nhóc ở độ tuổi 13, khuôn mặt quá non nớt và ngây thơ, thể trạng chưa phát triển đầy đủ, chưa vỡ giọng mà lại có thể làm cho một cô gái mang bầu.

Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13 - Ảnh 1

Cậu bé Alfie Patten làm bố ở tuổi 13

Hình ảnh cậu bé 1 tuổi chơi đùa với con gái mình, cho con bú, thay tã, vừa bồng bế con vừa say mê chơi điện tử đã khiến nhiều người xót xa. Dù còn ít tuổi nhưng cậu bé Alfie Patten tỏ ra là một người bố yêu thương con gái, thương xuyên cho con bú và thay tã.

Từ sau khi sự việc xảy ra, cuộc sống của cậu bé trở nên khốn đốn, thậm chí phải bỏ cả học và không dám bước ra khỏi nhà.

Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13 - Ảnh 2

Alfie vừa bồng bế con vừa say mê chơi điện tử

Bà Nicola, mẹ của Alfie chia sẻ: “Nó nói với tôi rằng nó sẽ làm bố. Tôi hỏi nó rằng có chắc không, nó bảo rằng có. Nhưng khi tôi hỏi nó chính xác thì mọi việc đã xảy ra như thế nào, nó không trả lời được. Nó được người ta bảo rằng nó sẽ làm bố và nó tin như thế thật. Nó nói rằng nó chỉ ngủ với người ta có một lần thôi, vì thế nó tin chắc rằng nó chính là bố của đứa bé.”

Trước thông tin gây sốc này, gia đình cậu bé đã không thể chấp nhận được. Hai năm sau đó, bà Nicola đã yêu cầu xét nghiệm DNA và kết quả thật bất ngờ, bố ruột của đứa bé không phải là Alfie mà là một cậu nhóc 15 tuổi có tên Tyler Barker.

Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13 - Ảnh 3

Đây là bạn gái Alfie, mẹ của đứa bé.

Tuy nhiên, sau khi biết thông tin này, Alfie đã khóc rất nhiều. Thậm chí gia đình cho biết, cậu trở nên quẫn trí, gào khóc dữ dội và bỏ chạy ra khỏi phòng.

Sau khi câu chuyện được làm sáng tỏ, cuộc sống của cậu bé Alfie vẫn không sáng sủa được thêm chút nào. Tên của cậu vẫn cứ gắn liền với danh hiệu ông bố trẻ, thậm chí khuôn mặt cậu bị ghép vào những vỏ bao cao su bán đầy trên mạng.

Cậu bé khiến cả nước Anh chết đứng vì đã làm bố ở tuổi 13 - Ảnh 4

Hiện tại Alfie đã 17 tuổi và đang sống cùng mẹ.

Hiện tại, Alfie đã 17 tuổi nhưng vẫn còn thấp bé và non nớt như thuở nào. Cuộc sống của cậu đã quay trở lại bình thường. Còn cô bạn gái Chantelle và cô con gái hờ của cậu, đến nay không một ai biết họ đang ở đâu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý