Cậu bé mắc bệnh mất tri giác đáng yêu dưới ống kính của cha

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cậu bé mắc bệnh mất tri giác đáng yêu dưới ống kính của cha

Tags

13/10/2014 02:05 PM
1,944

Một năm về trước, cậu bé Emerson Murray lâm vào tình trạng sức khỏe vô cùng nguy kịch. Em thường xuyên bị mất tri giác, “đờ người” nhưng các bác sĩ ở bệnh viện không tìm ra được căn bệnh cụ thể.

Đây cũng là thời gian cha mẹ em, anh Adrian và chị Michelle phải chịu đựng những cảm xúc “kinh khủng” nhất, từ lo sợ, hồi hộp đến cả hy vọng. Con trai họ buộc phải dùng thuốc chống động kinh trong một thời gian dài để kiểm soát cơ thể và đảm bảo an toàn cho cậu bé.

Từ đó, anh Adrian đã nhận ra một điều rằng sự sống của con người luôn luôn là hữu hạn, dù cho chúng ta có là ai đi chăng nữa. Anh quyết định phải luôn luôn nâng niu, quý trọng từng khoảnh khắc khi con trai còn ở bên cạnh. Bộ ảnh dành riêng cho cậu bé ra đời trong giai đoạn này.

Tuy không phải một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Adrian đã dùng toàn bộ tình yêu thương dành cho con của mình để bù lại mặt kỹ thuật còn thiếu sót.

Đặc biệt, điều để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem nhất đó là nét hoài cổ luôn phảng phất trong các bức ảnh. Nó đưa mọi người về lại quá khứ, nơi họ cũng từng có một thời vui tươi, tự do cười đùa hồn nhiên như cậu bé Emerson trong các bức ảnh.

Cùng ngắm những hình ảnh cậu bé Emerson Murray dưới ống kính của cha:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý