Cậu bé thích mặc quần lót nữ

ez ez @ez

Cậu bé thích mặc quần lót nữ

Vì muốn trở thành con gái mà một cậu bé Trung Quốc cứ mỗi lần ra đường đều mặc tới 4 cái quần lót nữ.

18/08/2012 12:21 AM
6,707


Vì muốn làm con gái, cậu bé mặc tới 4 cái quần lót nữ (Ảnh minh họa)

Ngày 11/8/2012, một bà mẹ đơn thân đã dẫn theo con trai tên là Tiểu Cường (14 tuổi) đến trung tâm Chăm sóc sức khỏe vị thành niên ở thành phố Tịnh Châu (Trung Quốc) để xin tư vấn. Tiểu Cường có dáng người khá cao to  nhưng lại rất nhút nhát, ít nói, hỏi câu nào nói câu đấy.

 Mẹ Tiểu Cường rất lo lắng vì cậu bé đã lớn như vậy mà tối nào cũng phải ngủ cùng mẹ, chỉ cần rời mẹ ra là cả tối không ngủ được. Thậm chí tắm cũng phải mẹ tắm cùng, kì lưng cho. Cứ mỗi lần ra ngoài đường là cậu bé phải mặc tới 4 cái quần lót nữ mới thấy an tâm.

Bà mẹ chia sẻ vì có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chồng ngoại tình ngay khi mình có bầu nên sau khi li dị bà thường xuyên oán trách đàn ông. Câu nói đàn ông là kẻ chẳng ra gì đã trở thành câu cửa miệng của bà trong  suốt 12 năm. 

Tuy nhiên, bà không ngờ chính câu nói đó lại ảnh hưởng lớn đến cậu con trai 14 tuổi của mình. Cậu bé  nhút nhát, không muốn làm con trai. 

Tiểu Cường chia sẻ cậu muốn trở thành một cô gái xinh xắn vì thế mỗi lần ra đường cậu luôn mặc tới 4 cái quần lót nữ. Hiện Tiểu Cường đang được các chuyên gia tâm lý điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý