Cậu bé với khối u to bằng quả dưa hấu bị mẹ bỏ rơi

miss1 miss1 @miss1

Cậu bé với khối u to bằng quả dưa hấu bị mẹ bỏ rơi

(Làm Mẹ) Một em bé với khối u to bằng quả dưa hấu ở mông chuẩn bị tham gia ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời, sau khi bị mẹ bỏ rơi.

03/07/2014 03:07 PM
10,967

bé dị tật bị mẹ bỏ rơi
Cậu bé với khối u bằng quả dưa hấu ở mông.

Cậu bé hiện đang sống với bà nội, You Yin ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị người mẹ nhẫn tâm bò rơi. Khối hiện đã nặng gần bằng trọng lượng của cậu bé. Nhờ khoản tiền ủng hộ từ những nhà hảo tâm, cậu bé chuẩn bị tham gia ca phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Theo bà You Yin, không có dấu hiệu bất thường nào trong quá trình , nhưng khi cậu bé chào đời, một khối u bất thường to bằng quả nho xuất hiện trên mông của cậu bé. Bà Yin kẻ lại mẹ của cậu bé đã chờ cho tới khu xuất viện trước khi bỏ đi vào buổi tối và không bao giờ quay lại.

“Nó đã không vui về dị tật của con trai, nhưng chúng tôi vô cùng sốc khi nó quyết định bỏ rơi chính con đẻ của mình. Cậu bé là một đứa trẻ rất đáng thương”, bà  You Yin cho biết. “Chúng tôi đã dành hết tiền để điều trị cho cháu.”

Gia đình bà You Yin đã đưa cậu bé tới nhiều không thể giúp đỡ và khối u trên mông của cậu bé tiếp tục phát triển và to bằng một quả dưa hấu như hiện nay.

Hoàn cảnh khó khăn của gia đình cậu bé đã các phương tiện truyền thông địa phương đề cập và một đã đồng ý điều trị cho cậu bé, trong khi công đồng cũng ủng hộ tài chính để chi trả cho việc điều trị của cậu bé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý