Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái

Đã 30 tuổi và đang có ý định sinh con, nhưng khi tai nạn bất ngờ xảy ra cướp đi mạng sống của người chị yêu quý, người phụ nữ này đã từ bỏ ước mơ làm mẹ của mình để đón 3 cháu gái về nu

28/03/2017 12:48 PM
402

Đã 30 tuổi và đang có ý định sinh con, nhưng khi tai nạn bất ngờ xảy ra cướp đi mạng sống của người chị yêu quý, người phụ nữ này đã từ bỏ ước mơ làm mẹ của mình để đón 3 cháu gái về nuôi.

Tháng 10/2012, một tai nạn giao thông khủng khiếp đã xảy ra ở Cardiff, xứ Wales cướp đi tính mạng một bà mẹ và làm bị thương 2 cô con gái ngồi trên xe.

Cô Karina Menzies, bà mẹ độc thân 31 tuổi, khi đang trên đường đưa 2 cô con gái út của mình đến trường, đã bị 1 chiếc xe lái bởi một kẻ tâm thần hoang tưởng đâm phải. Vì cứu các con, cô Karina đã cố tình đẩy 2 con ngã ra khỏi xe còn chính cô thì bị chiếc xe tải đâm vào. 2 cháu bé bị thương, còn người mẹ độc thân thì bị trọng thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 1

Samantha chụp ảnh cùng 3 người cháu con chị gái. Từ trái sang phải: Sophie 15 tuổi, Tiana 13 tuổi và Ellie 8 tuổi.

Tin dữ về tai nạn của chị gái đã tới tai cô em gái là cô Samantha Jones, 30 tuổi là giáo viên mầm non. Lúc đó cô Samantha đã tiết kiệm đủ tiền và đang định làm thụ thai ống nghiệm cùng chồng là Lee Jones để sinh con.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 2

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 3

Cô Karina chụp ảnh cùng 3 con gái vào năm 2012, trước khi xảy ra tai nạn.

Nhưng sau cái chết của chị gái, cô đã không ngần ngại hủy bỏ kế hoạch và đón 3 đứa cháu gái là Sophie – 11 tuổi, Ellie – 9 tuổi và Tiana – 4 tuổi về nhà chăm sóc. Lúc đó, ngoại trừ Sophie thoát nạn do đang đi nghỉ, còn Ellie thì bị chấn thương ở đầu, Tiana bị vỡ một bên xương chậu.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 4

Cô Samantha cùng chồng Lee.

Samantha nói: "Khi biết hành động cuối cùng của Karina là không màng tính mạng bản thân mà đẩy hai con ra khỏi xe, tôi biết chị ấy lo lắng gì. Vì vậy tôi đã quyết định sẽ dồn hết tâm sức nuôi nấng các con chị ấy cho đến khi chúng trưởng thành.”

Sau tai nạn, cô Jones đã nộp đơn cho tòa án xin nhận nuôi cháu và bốn ngày sau đem 3 đứa trẻ về nhà.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 5

Trừ cô chị Sophie đi nghỉ nên vắng mặt, 2 cô em Tiana và Ellie đều bị bất đồng thương tích sau tai nạn.

Cô nhớ lại: “Trong tuần đầu tiên, tất cả chúng tôi đều bị sốc bởi không thể tin rằng Karina đã ra đi. Với tôi, chị ấy không chỉ là chị gái mà còn giống như một người bạn thân vậy. Chị ấy là một bà mẹ tuyệt vời còn tôi rất tự hào được làm dì của các con chị ấy.

Một thời gian sau, mọi việc dần khá hơn nhưng tôi biết chúng sẽ không bao giờ quên mẹ của mình. Tôi yêu chúng như con đẻ của tôi vậy. Lee và tôi đã từ bỏ giấc mơ sinh con của mình để tập trung nuôi dạy các con gái của Karina. Bây giờ tôi không còn nghĩ đến việc có con nữa.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 6

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 7

Đã 4 năm trôi qua kể từ tai nạn đó, hình ảnh người mẹ Karina hy sinh vì các con vẫn luôn hiện diện qua hình dáng của những đứa trẻ.

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi Karina qua đời  nhưng chúng tôi vẫn luôn nói về chị ấy. Vào giáng sinh, chúng tôi mang quà và đưa thiệp chúc mừng đến mộ của chị. Thay vì than khóc như trước đây, giwof bọn trẻ đã ngồi xuống, cười và cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp trong quá khứ.

Kỉ niệm một năm ngày chị ấy mất, chúng tôi đã viết thư cho chị ấy lên những quả bóng bay và thả chúng lên trời.

Tôi luôn nhìn thấy hình ảnh của Karina trong các cháu gái mình. Ellie trông như bản sao của Karina vậy, kể cả tính hóm hỉnh cũng là thừa kế của chị ấy luôn. Còn Sophie thì có nụ cười của mẹ. Nên tôi cóa cảm giác rằng chị ấy vẫn còn hiện diện thông qua các con của mình.

Karina đã ra đi, đã chết để bảo vệ con mình và nhiệm vụ của tôi là hoàn thành nốt những gì chị ấy để lại.

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 8

Câu chuyện cảm động của cô em gái từ bỏ sinh con để nuôi con của chị gái - Ảnh 9

Đối với cô Samantha, Karina không chỉ là chị gái mà còn là người bạn thân.

Bọn trẻ không gọi tôi là mẹ, chúng gọi tôi là dì Sam. Karina sẽ luôn luôn là mẹ của chúng và tôi không bao giờ có ý định thay thế điều đó, tôi chỉ là người làm giúp một số việc cho chị ấy.

Nhưng có một điều chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho gã đàn ông đã lấy mạng sống của chị ấy."

Matthew Tvrdon, 31 tuổi, kẻ gây ra tai nạn đó còn làm bị thương 20 người khác bằng chiếc xe mini-van màu trắng của mình. cũng bị thương 20 bậc cha mẹ và con, đập vỡ chúng trong chiếc xe van màu trắng của mình trong vòng 30 phút. Lúc đó, hắn ta đã dừng uống thuốc chống loạn thần kinh. Tên này đã thừa nhận tội ngộ sát và đến năm 2013 đã bị tuyên án tù giam giữ chung thân.

NGUYỄN THU

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý