Câu chuyện của đại gia Lê Ân và 'mối tình 19 tuổi'

forlife forlife @forlife

Câu chuyện của đại gia Lê Ân và 'mối tình 19 tuổi'

Đại gia Lê Ân đến với người tình nhỏ của mình khi cô mới 19 tuổi, còn ông đã ở bên kia con dốc của cuộc đời. Nhiều lời đồn đại ác ý về cuộc hôn nhân này, nhưng vượt lên tất cả, đại gia Lê Ân khẳng định, ông đang có một hạnh phúc viên mãn.

18/10/2014 05:31 AM
14,635

Hạnh phúc của "chuyện tình đũa lệch"

Hồi đám cưới của "lão đại gia" Lê Ân với Mai Thị Mai được công bố rình rang trên hàng loạt tờ báo, nhiều lời đồn thổi ác ý đã nhắm vào cả hai nhân vật chính. Chính "lão đại gia" Lê Ân cũng thừa nhận: "Mấy bức ảnh đám cưới rò rỉ trên mạng, rồi tôi nghe thiên hạ dị nghị tui ham sắc, Mai ham tiền". Lẽ thường thì cũng khó khiến đám đông suy nghĩ khác được, bởi lúc cưới nhau, "chàng" đã bước sang tuổi 75, trong khi nàng mới chỉ là cô sinh viên thực tập vừa tròn 19 xuân xanh.

Trước khi cuộc hôn nhân diễn ra như một sự sắp đặt của định mệnh, Mai Thị Mai thậm chí không hề biết đến tên tuổi lẫy lừng của Lê Ân. Cô đơn thuần tìm đến khu du lịch Chí Linh, vốn rất nổi tiếng trong ngành du lịch, để xin thực tập. Nhưng không ngờ, mọi chuyện sau đó lại diễn tiến quá nhanh, quá đỗi bất ngờ.

Giờ nhớ lại, "lão đại gia" bảo ông còn nhớ rất rõ cái ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ. Mai đã khiến ông chú ý đặc biệt, bởi cô đến công ty thực tập nhưng lại chẳng thèm quan tâm tìm hiểu xem chủ nhân ở đó là ai. Bởi ấn tượng ban đầu quá mạnh mẽ ấy, Lê Ân âm thầm quan sát Mai suốt mấy tuần. Hình bóng cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà cứ thế dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến người đàn ông đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn.

Cho đến một ngày, không kìm được lòng mình nữa, Lê Ân đột ngột gọi Mai Thị Mai lên văn phòng làm việc của mình và hỏi cưới cô. "Lão đại gia" cười bảo sau hai năm trời chung sống, nhiều lúc nghĩ đến khoảnh khắc đó mà ông vẫn thấy lòng rộn ràng, hồi hộp lạ. Chính ông cũng không ngờ, Mai sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người lớn hơn cô đến 56 tuổi đời.

 - Ảnh 1

Cuộc hôn nhân của đại gia 75 tuổi Lê Ân với "người tình 19 tuổi" như một sự sắp đặt của định mệnh.

Lê Ân: Thiên hạ đệ nhất chiều vợ

Lễ đính hôn, việc mà nhiều người phải chuẩn bị cả năm trời, đã được ông giải quyết trong chưa đầy 30 phút. Ông chủ trương làm tiết kiệm, vì thời điểm đó kinh tế còn khó khăn.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ 20 tuổi của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng, bao gồm: 10 thếp tiền 500.000 đồng mới cóng, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý....

Không những vậy, ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

 - Ảnh 2

Đại gia Lê Ân thường lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

"Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái" – vị đại gia Lê thường xuyên dành tặng những lời hoa mỹ khi nói về người vợ trẻ.

Vị đại gia cho biết thêm, Mai Mai trẻ người nhưng rất chu đáo, biết chăm sóc cho chồng và cũng rất đảm đang. Cô thay ông gánh vác công việc quản lý khu du lịch Chí Linh, được nhân viên cũng như bạn bè ông yêu quý và nể phục. Nhiều khi công việc gặp rắc rối cô là người nhẹ nhàng góp ý giúp ông giải quyết mọi chuyện.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Theo Savoir Beds, hãng chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới, để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

An Nhiên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý