Câu chuyện tình mẫu tử của “người mẹ điên” chăm sóc con gái sơ sinh 15 ngày tuổi

mesu mesu @mesu

Câu chuyện tình mẫu tử của “người mẹ điên” chăm sóc con gái sơ sinh 15 ngày tuổi

Chăm con gái sơ sinh không biết mặt cha, “người mẹ điên” vẫn ú ớ cười đùa với con. Hình ảnh ấy có lẽ là minh chứng rõ nhất cho tình mẫu tử thiêng liêng.

01/09/2017 04:58 PM
708

Chăm con gái sơ sinh không biết mặt cha, “người mẹ điên” vẫn ú ớ cười đùa với con. Hình ảnh ấy có lẽ là minh chứng rõ nhất cho tình mẫu tử thiêng liêng.

Đấy là câu chuyện về người mẹ tên Thạch Thị Mai (27 tuổi), tâm thần bẩm sinh, sống tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Chị vừa sinh con gái được 15 ngày tuổi.

Theo thông tin trên Thời đại, chị Mai là dân tộc Khơ-me, từ nhỏ đã mắc phải căn bệnh tâm thần bẩm sinh, không nói chuyện, nhận thức được mọi việc, đi lại cũng gặp khó khăn.

Từ sau khi sinh đứa con gái nhỏ, cuộc sống của chị Mai đã có nhiều thay đổi. Dù chỉ ú ớ cùng con những khuôn mặt chị rạng rỡ hạnh phúc bởi đứa con kia là “thiên thần” nhỏ của chị.

Câu chuyện tình mẫu tử của “người mẹ điên” chăm sóc con gái sơ sinh 15 ngày tuổi - Ảnh 1Phóng to

Nụ cười hạnh phúc của chị Mai bên con gái nhỏ (Ảnh: Thời đại)

Được biết, vì không đi lại, nói năng gì được nên cuộc sống mỗi ngày của hai mẹ con chị Mai gói gọn trên chiếc giường nhỏ. Tất cả các sinh hoạt của chị đều do tay bố mẹ chị chăm sóc.

Hình ảnh chị nhờ mẹ giúp đỡ bé con lên cho bú khiến ai cũng xót thương. Dẫu không có những nhận thức như người bình thường nhưng tình mẫu tử trong chị vẫn dạt dào ai cũng xúc động.

Theo chia sẻ của bà Phơi (mẹ chị Mai) trên Thời đại, suốt ngày chị quấn quýt bên con, hết ú ớ cười đùa rồi lặng lẽ nhìn con ngủ. Chị luôn nhờ mẹ giúp ẵm con lên để ngắm nhìn.

Câu chuyện tình mẫu tử của “người mẹ điên” chăm sóc con gái sơ sinh 15 ngày tuổi - Ảnh 2Phóng to

Giây phút cười đùa của chị Mai với con gái (Ảnh: Thời đại)

Được biết, dù không thể trực tiếp chăm sóc cho con gái nhưng hễ thấy con khóc, chị Mai như hiểu được đứa bé đang cần mẹ liền cúi người xuống cạnh con, rồi múa tay múa chân để bộc lộ cảm xúc.

Gia đình chị Mai cho biết, khi thông tin về hoàn cảnh của chị Mai được đăng tải, đã có rất nhiều người đến giúp đỡ gia đình. Mong rằng cuộc sống của chị Mai sẽ ngập những niềm vui, đứa con gái bé bỏng sẽ lớn lên mạnh khỏe.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý