Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái có gương mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa

daikieu daikieu @daikieu

Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái có gương mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa

Dù mang khuôn mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa vì bị gáu axit oan nghiệt nhưng người phụ nữ ấy vẫn nhận được tình yêu chân thành từ người đàn ông của cuộc đời mình.

07/03/2017 11:50 AM
714

Dù mang khuôn mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa vì bị gáu axit oan nghiệt nhưng người phụ nữ ấy vẫn nhận được tình yêu chân thành từ người đàn ông của cuộc đời mình.

Cả hau đã viết lên câu chuyện tình yêu đầy cảm động và minh chứng rằng bề ngoài không hề quyết định việc bạn xứng đáng hay không xứng đáng được yêu thương. Trong tình yêu đích thực vẻ ngoài chẳng còn tồn tại. Dưới đây là câu chuyện của người phụ nữ ấy.

Theo đó, 5 năm trước, cô cũng là người lành lặn như bao người khác, cô và em trai có một công việc tương đối ổn định ở một hiệu giày.

Thế nhưng một ngày nọ, tai họa giáng xuống khi cô bỗng dưng bị người khách của cửa tiệm tạt axit vào mặt khiến cả cô và em trai đều bị bỏng nặng, biến dạng toàn bộ khuôn mặt.

Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái có gương mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa - Ảnh 1

Cô gái chia sẻ quá khứ của mình

Sau sự việc, dù đã cô và gia đình đã trình báo với công an, nhưng vụ kiện không thành công, kẻ ác ôn kia giờ đây vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cuộc đời cô cứ ngỡ sẽ chấp dứt bởi khuôn mặt biến dạng và đôi mắt mù lòa ấy.

Thế nhưng cuộc sống luôn tồn tại những bất ngờ, một tia sáng đã lóe lên trong cuộc sống tăm tối của cô lúc ấy mà người gieo hy vọng và giúp cô bước tiếp chính là người đàn ông đang được cô gọi là chồng.

Theo đó, hai năm sau ngày gặp nạn, cô gặp lại anh đồng nghiệp từng làm chung ở cửa hàng giày, người thanh niên này vào thời điểm ấy đã yêu thầm cô nhưn vì kinh tế chưa ổn định nên chưa nói tiếng yêu.

Hai năm sau, anh đã đủ tự tin để đứng trước cô, thổ lộ tình cảm của mình và hứa rằng sẽ lo cho cô và làm mọi thứ vì cô… Thế rồi cuộc sống mới bắt đầu với người phụ nữ bất hạnh.

5 năm sau đó, cả hai có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu. Tình yêu của chồng và sự gắn kết của đứa con đã kéo người phụ nữ bước ra khỏi những tối tăm của cuộc đời, giúp cô vơi bớt đi nỗi đau trong quá khứ và hạnh phúc với hiện tại.

Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái có gương mặt biến dạng, đôi mắt mù lòa - Ảnh 2

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cô gái.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, cô gái nói: “Tôi buồn, giận dữ nữa nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì có chồng ở bên”.

Cuộc sống của họ giờ đây dù vẫn ở nhà thuê, vẫn phải cố gắng chắt chiu tiết kiếm nhưng ấm nồng bởi tình cảm chân thành họ dành cho nhau.

Câu chuyện tình yêu của cô gái ấy đã minh chứng một điều rằng, tình yêu xuất phát tự con tim và sự chân thành thì có sóng gió như thế nào họ vẫn chấp nhận, đùm bọc nhau nhau. Yêu nhau vì tấm lòng đẹp chứ không phải vì những thứ hào nhoáng bên ngoài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý