Câu chuyện ý nghĩa phía sau những bộ trang phục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Câu chuyện ý nghĩa phía sau những bộ trang phục

IVY holic không chỉ là cuộc thi thể hiện tài năng thời trang mà còn là nơi gửi gắm nhiều câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống phía sau những bộ trang phục.

18/11/2014 04:32 PM
1,932

Đa phần thí sinh đều là những người không chuyên và chưa từng tham dự cuộc thi thời trang nào. Cuộc thi này đã mang đến cho họ trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và rất nhiều thông tin hữu ích, không chỉ về cách hoàn thiện ngoại hình mà còn cả cách bộc lộ vẻ đẹp tâm hồn. Mỗi bộ trang phục, mỗi bộ ảnh của từng thí sinh đều ẩn chứa những câu chuyện giàu ý nghĩa về cuộc sống. Trong buổi "Trải nghiệm cùng IVY holic", họ đã có cơ hội được chia sẻ cùng nhau. 

Vu-Anh-Nhat-Minh-Thu-Tam-5456-1416297454

Chị Vũ Anh Nhật Minh Thu Tâm.

Gây ấn tượng mạnh từ trước khi xuất hiện nhờ tên gọi dài và giàu ý nghĩa, chị Vũ Anh Nhật Minh Thu Tâm đến từ Biên Hòa chia sẻ, trước khi tham dự cuộc thi chị chẳng mấy khi mặc váy. Trang phục thường ngày của chị là quần jeans, áo thun hay đồ thể thao khỏe khoắn. Nhờ dự thi mà chị chuyển sang yêu thích váy vóc và những bộ cánh điệu đà. Qua từng vòng thi, chị Thu Tâm đã bộc lộ gu thời trang rất hiện đại qua cách mix màu và họa tiết trang phục vô cùng đặc biệt. Chị chia sẻ, chị gái là người tư vấn cho chị trong suốt cuộc thi và cũng là người đồng hành cùng chị trong chuyến ra Hà Nội lần này. Chị gái là người đã chăm sóc cho chị trong suốt những năm qua và có ảnh hưởng rất lớn tới chị cả về phong cách và lối sống. 

Tran-Thi-Hai-Yen-4209-1416297454.jpg

Chị Trần Thị Hải Yến

Chị Trần Thị Hải Yến, nhân viên marketing & sale, lại muốn dành giải thưởng này cho mẹ. Chị chia sẻ, mẹ là người đã chọn đồ cho chị suốt từ ngày còn nhỏ cho tới tận khi tốt nghiệp thạc sỹ và đi làm. Mỗi bộ đồ mẹ chọn đều gửi gắm tình yêu thương và hy vọng con gái vững vàng, thành công trong cuộc sống. Giải thưởng này chính là món quà chị muốn dành để cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và dõi theo từng bước trưởng thành của con. 

Pham-Thi-Hong-Van-2529-1416297454.jpg

Chị Phạm Thị Hồng Vân.

Chị Phạm Thị Hồng Vân đến với cuộc thi nhờ sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình của chồng sắp cưới. Là một nhân viên kế toán, công việc thường xuyên bận rộn và không phải tiếp xúc với nhiều người nên trang phục chị Hồng Vân chọn có phần đơn điệu và giản dị. Nhân cơ hội này, chị muốn làm mới hình ảnh của mình và có thêm một kỷ niệm đẹp trước khi bước vào đời sống hôn nhân. Hoàn toàn bất ngờ khi biết thông tin mình đã giành được giải thưởng, chị Hồng Vân vô cùng hạnh phúc và cảm thấy đây là món quà cưới vô cùng ý nghĩa mà "anh xã tương lai" dành cho mình. 

Nguyen-Tuyet-Hoa-3157-1416297454.jpg

Nguyễn Tuyết Hoa

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, Nguyễn Tuyết Hoa hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Công đoàn. Theo học chuyên ngành quản trị nhân lực, Tuyết Hoa coi việc dự thi là một bước chuẩn bị quan trọng cho quá trình tốt nghiệp và tìm việc. Tuyết Hoa muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng vẫn chuyên nghiệp. Đồ công sở thường khá gò bó và cứng nhắc nên cô chọn cách mix phá cách để tạo sự mới mẻ. Dành được giải thưởng trong cuộc thi đã giúp Tuyết Hoa thêm tự tin khi định hình phong cách cho mình trong thời gian tới. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý