Cầu dây văng đẹp nhất Việt Nam xuống cấp nghiêm trọng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cầu dây văng đẹp nhất Việt Nam xuống cấp nghiêm trọng

Congly.vn Mặt cầu xuất hiện những vết rạn, nứt, sụt, lún, nhiều đoạn nhựa đường bị bong tróc chỉ còn trơ bê tông tạo thành những ổ gà, ổ voi vô cùng nguy hiểm đối với người và các phương tiện tham gia lưu thông trên cầu.

24/09/2014 05:01 PM
1,324

Mặt cầu Kiền xuất hiện những vết rạn, nứt, sụt, lún

Mặt cầu xuống cấp nghiêm trọng

Cầu Kiền bắc qua sông Cấm, nằm trên quốc lộ 10, nối giữa huyện Thủy nguyên và huyện An Dương TP. Hải Phòng có chiều dài 1.186 m, rộng 16,7 m được khánh thành vào năm 2003. Cầu Kiền từng được mệnh danh là cầu dây văng đẹp nhất Việt Nam, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát trển kinh tế xã hội vùng duyên hải Bắc Bộ.  

Tuy nhiên, sau hơn 10 năm đưa vào sử dụng, nhất là trong vòng 2 năm trở lại đây, cầu Kiền đã xuống cấp nghiêm trọng. Mặt cầu xuất hiện những vết rạn nứt, sụt lún, nhiều đoạn nhựa đường bị bong tróc chỉ còn trơ bê tông tạo thành những ổ gà, ổ voi vô cùng nguy hiểm đối với người và các phương tiện tham gia lưu thông trên cầu.

Người dân sống ở khu vực chân cầu cho biết, thời gian gần đây thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn do xe tránh những ổ voi, hoặc xe bị trượt bánh vào những rãnh sâu hơn 10 cm trên mặt cầu. Trước tình trạng đó, người dân đã nhiều lần làm đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng để có phương án sửa chữa, khắc phục nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp.

Hoài Đan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý