Câu sao khủng Zidane nhăm nhe 'cướp' ghế nóng ở Real

beck beck @beck

Câu sao khủng Zidane nhăm nhe 'cướp' ghế nóng ở Real

Lợi dụng việc Real thua liểng xiểng, Zinedine Zidane lập tức có những động thái nhằm tranh ghế với Carlo Anceotti. Một trong số đó là câu kéo Paul Pogba về Real.

01/04/2015 03:43 PM
317

Sau gia đoạn đầu mùa thắng như trẻ tre, cỗ máy Real dưới sự chèo lái của HLV Carlo Anceotti đã lộ ra khiếm khuyết lớn. Hàng loạt những kết quả đáng thất vọng xảy đến với đội bóng Hoàng gia trong tháng 3. Nào là bị Villarreal chia điểm tại thánh địa Bernabeu, bại trận trên sân nhà trước Schalke ở lượt về vòng 1/8 Champions League, rồi gục ngã dưới tay Barca và mất luôn ngôi đầu La Liga vào tay đối thủ truyền kiếp.

 - Ảnh 1

Zidane rất muốn ngồi vào chiếc ghề của Ancelotti (phải).

Những kết quả nghèo nào kể trên khiến chiếc ghế của Carlo Ancelotti vốn rất vững chắc trở nên lung lay dữ dội. Dù vẫn bày tỏ sự tin tưởng dành cho chiến lược gia người Italia nhưng nếu tiếp tục không thể đưa Los Blancos đến chiến thắng, Ancelotti chắc chắn sẽ bật bãi. Ai cũng biết Chủ tịch Perez là người trọng danh hiệu ra sao.

Trong số những ứng viên được nhắm vào chiếc ghế nóng ở Bernebeu có cả Zinedine Zidane, cựu trợ lý cho Ancelotti tại đội 1 Real và đang nắm đội Castilla (đội Real Madrid B).

Bất chấp việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân nhưng tiền vệ nổi danh một thời của đội tuyển Pháp cũng bày tỏ sự háo hức lớn khi được dẫn dắt đội bóng mình từng khoác áo trong quá khứ.

“Thật tuyệt vời khi được dẫn dắt Real. Đó là một vinh dự lớn với bản thân tôi và bất cứ HLV Tôi đã làm trợ lý 2 năm tại Bernabeu và không ngừng học hỏi. Tôi luôn hy vọng một ngày nào đó có thể cùng Real Madrid đứng trên đỉnh Champions League với tư cách HLV”, Zidane đánh tiếng với ban lãnh đạo Kền kền trắng.

Ngoài việc công khai bày tỏ ý định tranh ghế nóng với người đàn anh, Zidane còn rất tích cực hành đông. Một trong số đó là mời gọi tiền vệ Paul Pogba về với Real. Và mới đây đã đích thân trở lại Pháp gặp gỡ với tiền vệ trẻ đồng hương để thuyết phục anh cập bến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này mở cửa.

Cần biết Chủ tịch Florentino Perez từ lâu đã rất kết Pogba và sẵn sàng chi đậm để đưa anh về đội nhưng vẫn chưa thành. Bởi thế nếu Zidane thuyết phục được ngôi sao 21 tuổi này chuyển khẩu sang Real, đó sẽ là cách ghi điểm không thể ấn tượng hơn trong việc chạy đua vào chiếc ghế mà Ancelotti đang ngồi.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý