Cầu thủ Đồng Nai giàu 'nứt đố đổ vách’ còn bán độ

mu mu @mu

Cầu thủ Đồng Nai giàu 'nứt đố đổ vách’ còn bán độ

Vụ việc 6 cầu thủ Đồng Nai vướng nghi án dàn xếp tỷ số tại VLeague đã làm rúng động nền bóng đá nước nhà, người hâm mộ còn thất vọng hơn khi biết các cầu thủ bán độ vốn đã giàu nứt đố đổ vách còn lừa dối khán giả.

26/07/2014 04:05 PM
2,708

Nổi bật trong nhóm 6 cầu thủ dính chàm là trung vệ Nguyễn Thành Long Giang, cầu thủ được nhiều người đánh giá là có tư cách đạo đức tốt, tâm huyết với nghề và đang là gương mặt triển vọng cho đội tuyển Việt Nam.

Thế nhưng, chỉ vì những cám dỗ vật chất, Long Giang đã đánh đổi sự nghiệp, đánh đổi sự yêu mến của cổ động viên để lừa dối khán giả.

Nguyễn Thành Long Giang sinh năm 1988 quê gốc Gò Công - Tiền Giang sinh ra trong một gia đình khá giả khi có bố mẹ đều là dân kinh doanh chính gốc và tạo cho riêng mình cơ ngơi đáng mơ ước, trong khi Long Giang là con trai duy nhất (Giang có 1 người chị đã lập gia đình hiện sống ở TP. HCM).

Long Giang vốn kín tiếng và hiền lành sớm thành danh khi còn khoác áo đội bóng quê nhà Tiền Giang, chuyển sang thi đấu cho Navibank Sài Gòn với hợp đồng 5 tỷ và từng khoác áo Sài Gòn Xuân Thành rồi Bình Định, bây giời là Đồng Nai. Việc Long Giang bị tạm giữ để điều tra và thừa nhận có tham gia cá độ thực sự là một cú sốc cho chính gia đình và người thân.

Được biết, Nguyễn Thành Long Giang hiện có cơ ngơi rất khang trang với căn biệt thự sân vườn giá trị, bản thân cầu thủ này cũng không phải lo gánh nặng kinh tế bởi anh là một cầu thủ thành danh và là con một của gia đình khá giả.

Soi gia sản của cầu thủ bán độ Nguyễn Thành Long Giang.

 - Ảnh 1

Nguyễn Thành Long Giang cùng ngôi biệt thự sân vườn của mình.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

So với những tên tuổi đã khẳng định được thương hiệu của mình trong màu áo ĐT, con đường để thực hiện ước mơ của Long Giang có thể không bằng phẳng nhưng cũng không ít phần may mắn.

 - Ảnh 4

Khi Long Giang có tên trong danh sách ĐT Việt Nam ở lần tập trung vừa rồi, đây đó đã có những điều tiếng, và thậm chí có người còn cho rằng sở dĩ Long Giang được lên tuyển là vì nhận được sự ưu ái của HLV Mai Đức Chung.

 - Ảnh 5

Là ngôi sao từ rất sớm ở các ĐT trẻ và được các chuyên gia đánh giá rất cao về chuyên môn, Long Giang từng được gọi vào ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2010 ở UAE.

 - Ảnh 6

Long Giang có thể xem là sản phẩm đáng tự hào nhất mà bóng đá Tiền Giang từng cống hiến cho nước nhà, người dân xứ Gò Công cũng vì thế mà “chăm” xem bóng đá hơn hẳn.

 - Ảnh 7

Thường thì các trung vệ dù có đa năng mấy cũng chỉ đá được 2 vị trí là trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự, hay chính xác hơn là tiền vệ đánh chặn, nhưng Long Giang lại là cầu thủ hiếm hoi chơi đều chân ở cả hành lang cũng như trung tâm hàng thủ, dù yêu cầu chuyên môn cho từng vị trí là rất khác nhau.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý