Cầu thủ Ninh Bình sợ bố mẹ đột quỵ nếu biết tin

beck beck @beck

Cầu thủ Ninh Bình sợ bố mẹ đột quỵ nếu biết tin

Kể từ khi nhận án phạt treo giò vĩnh viễn từ VFF, Lê Quang Hùng không dám liên lạc với gia đình. Hậu vệ này sợ rằng, nếu nói ra, bố mẹ già của anh sẽ bị sốc và dẫn tới đột quỵ.

27/12/2014 03:35 PM
708

Trong những cầu thủ bị phanh phui tội bán độ ở V.Ninh Bình, có một vài gương mặt thuộc diện gia cảnh khó khăn, một trong số đó chính là Lê Quang Hùng. Khi biết tin VFF cấm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp suốt đời đối với mình và những đồng đội dính chàm, hậu vệ này đã rất buồn và không dám báo tin cho gia đình.

“Bố mẹ tôi nay đã ngoài 80 tuổi, trong suốt thời gian qua ngày nào cũng hỏi liệu con có trở lại chơi bóng được không. Nên khi biết tin mình bị treo giò vĩnh viễn, tôi không dám nói vì sợ bố mẹ đột quỵ”, vẫn với những giọt nước mắt giống như tại phiên tòa xét xử vụ án bán độ cách đây không lâu, Quang Hùng nghẹn ngào.

 - Ảnh 1

Quang Hùng thực sự hối hận vì phút lầm lỡ.

“Vẫn biết mình gây ra tội lỗi thì phải trả giá. Nhưng ở cái tuổi 22 của tôi, chỉ mong các chú, các bác cho tôi một cơ hội để làm lại cuộc đời”, hậu vệ này nói thêm.

Quang Hùng từng được xem là hậu vệ phải đầy triển vọng tại CLB Ninh Bình cũng như ĐT Việt Nam. Trong số các cầu thủ liên quan đến vụ án bán độ của đội bóng cố đô Hoa Lư tại AFC, hậu vệ sinh năm 1992 là người có hoàn cảnh đáng thương nhất. Lời khai của anh tại tòa cho biết Quang Hùng nhắm mắt làm liều cũng chỉ vì gia đình khó khăn, muốn có thêm ít tiền xây mộ cho người anh trai đã mất.

Cùng có chung tâm trạng như Quang Hùng là hậu vệ Chu Ngọc Anh. Ngọc Anh phân trần: “Trong vụ án bán độ tại AFC Cup, tôi không phải cầu thủ đá chính. Tại phiên xét xử ở Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình, tôi cũng được hưởng lượng khoan hồng vì không phải chủ mưu và phạm tội lần đầu, trước đây từng có đóng góp trong màu áo đội tuyển U23 cũng như đội tuyển quốc gia. Tôi mong Ban Kỷ luật của VFF cũng xem xét cả những yếu tố này để cho chúng tôi cơ hội được làm lại”.

Trong khi đó, khi nói về án phạt dành cho các học trò cũ tại Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho rằng nó quá nặng. “Làm việc cùng với họ, tôi hiểu hành động của các cầu thủ xuất phát từ một phút nông nổi chứ không phải là bản chất hay thủ đo��n có tính hệ thống. Án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của các cầu thủ mà còn liên quan đến cả cuộc sống của gia đình họ nữa”, nhà cầm quân người Nam Định chia sẻ.

Quang Hùng, Ngọc Anh và nhiều cầu thủ khác của Ninh Bình trong vụ án bán độ cho biết tuy cơ hội được giảm án từ VFF là rất khó khăn nhưng họ vẫn sẽ làm đơn gửi lên Ban Giải quyết khiếu nại với hy vọng mong manh được quay trở lại sân cỏ.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý