Cầu thủ U19 Việt Nam và những biệt danh siêu "dị"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cầu thủ U19 Việt Nam và những biệt danh siêu "dị"

(Xã hội) Anh Nhô, Tùng Cóc, Long Dị Hợm, Trường Lếch... là những biệt danh siêu dị và không kém phần dễ thương của các cầu thủ U19 Việt Nam.

13/09/2014 07:36 PM
1,199

1. Triều Thiện Chính

Trần Hữu Đông Triều được một vị Trụ trì đặt cho tên nơi cửa phật là Thiện Chính. Trung vệ số 3 rất thích tên này và trong 2 đôi giày mới mua Triều đều thêu tên Thiện Chính lên đó.

Mô tả ảnh.

Trần Hữu Đông Triều - Triều Thiện Chính.

2. Anh Nhô

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được gọi là "Nhô" vì cầu thủ mang áo số 8 có tính cách cũng như tư duy chơi bóng rất giống ngôi sao người Brazil Ronaldinho. Thầy Graechen đã đặt cho Tuấn Anh biệt danh thân thuộc ấy từ 7 năm trước mà tới nay cả đội U19 Việt Nam đều gọi theo.

3. Trường Híp

Đá cặp cùng "Nhô" ở tuyến giữa của U19 Việt Nam là Lương Xuân Trường với biệt danh Trường "Híp". Sở hữu đôi mắt một mí cùng vẻ đẹp trai lãng tử, tiền vệ gốc Tuyên Quang còn được một số fan nữ gọi với biệt danh Trường "Hàn Quốc". Thần tượng của tiền vệ mang áo số 6 là Steven Gerrard.

4. Sơn Út

Là con trai út trong gia đình quê gốc Hải Dương và cũng là cầu thủ nhỏ tuổi nhất ở khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal-JMG do Lê Văn Sơn sinh vào những ngày cuối năm 1996 (20/12/1996). Hậu vệ phải của U19 Việt Nam gắn liền với biệt danh Sơn "Út" từ đó.

Mô tả ảnh.

Lê Văn Sơn mang áo số 2 còn có biệt danh khác là "Không Hai Hai Không".

5. Anh Ba

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy là cặp bài trùng với hậu vệ phải Lê Văn Sơn. Hai cầu thủ chơi thân với nhau từ 7 năm trước, chính là lúc mới vào khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG. Với số thứ tự liền nhau 02 và 03 trong danh sách học viên, Hồng Duy được Văn Sơn gọi với biệt danh anh "Ba".

6. Long Dị Hợm

Phan Văn Long sinh năm 1996, chơi ở vị trí tiền vệ phải. Với khuôn mặt cá tính và tính cách rất 'dị' vì mỗi khi đi chơi đều tìm cách chọc bạn bè. Biệt danh Long Dị Hợm gắn liền với tiền vệ mang áo số 19 của ĐT U19 Việt Nam từ đó.

7. Trường "Lếch"

Lê Văn Trường quê gốc ở Vĩnh Phúc, tuy ít xuất hiện trên báo chí hay các cuộc trả lời phỏng vấn nhưng thủ môn của U19 Việt Nam có lượng fan không hề nhỏ. Trường lập 'Hội những người hâm' trên Facebook và được các fan đặt cho biệt danh "Lếch". Lê Văn Trường vui tính, hòa đồng, có năng khiếu chơi game khi luôn vượt qua các đồng đội ở nhiều trò chơi đối kháng.

8. Tùng Cóc

Cũng là cầu thủ gốc Thanh Hóa nhưng Hoàng Thanh Tùng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG. Tùng rất ít nói, trầm tính được bạn bè gọi với tên thân mật là Tùng cóc. Tuy nhiên tiền vệ mang áo số 18 không tiết lộ lý do anh có biệt danh này. Thanh Tùng được HLV Graechen tin tưởng sẽ là Công Phượng thứ 2 của U19 Việt Nam khi anh tìm lại được phong độ sau chấn thương đầu gối của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý