Cầu thủ Văn Quyến giờ thế nào?

mesu mesu @mesu

Cầu thủ Văn Quyến giờ thế nào?

Người hâm mộ vẫn không quên Văn Quyến cựu tiền đạo The Vissai Ninh Bình và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (sinh 1984) dù đã 11 năm trôi qua.

25/10/2016 11:47 AM
6,645

Sau khi được trở lại sân cỏ sau án treo giò của VFF từ năm 2009, nhưng Văn Quyến chẳng thu nhập được tiền. Anh chủ yếu phải ngồi dự bị ở các CLB nhờ thương hiệu của mình, nhưng vẫn chỉ nhận được những khoản lương ít ỏi. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp chơi bóng của Quyến nhưng anh vẫn tích cực tham gia các giải đấu phong trào để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Hiện tại, Quyến sở hữu thân hình khá nặng nề, thừa cân, vậy nhưng khi chơi bóng, anh vẫn thể hiện được những tố chất của một “cây săn bàn” với kỹ thuật đẳng cấp.Để có thể chơi bóng và giúp đỡ gia đình về mặt kinh tế, thần đồng bóng đá ngày nào giờ đây phải lặn lội trên những “sân phủi” .

Tiền vệ Văn Quyết từng chia sẻ, nhìn anh Văn Quyến thi đấu, tố chất thông minh, khéo léo vẫn còn nguyên. Dù chạy rất ít, nhưng mỗi khi anh Quyến có bóng, cơ hội nguy hiểm luôn được tạo ra từ đôi chân ma thuật ấy. Trong khi đó, cựu tiền đạo ĐTVN Đặng Phương Nam trầm trồ: “Quyến béo đá vẫn ngon lắm, các đàn em vẫn phải học hỏi ở anh nhiều!”.

Tháng 4/2016 “Quyến béo” đã lên chức làm cha của cô con gái nhỏ, anh vẫn tham gia các giải đấu bóng đá phong trào để có thêm thu nhập phụ gia đình, thường xuyên gây chú ý khi xuất hiện trên các sân phủi. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào nhiều chương trình bình luận bóng đá. Tuy đã từng “dính chàm” nhưng người hâm mộ vẫn rất yêu mến và theo dõi tin tức về “thần đồng” bóng đá năm xưa. Ai cũng tiếc nuối với sự dại dột của một tiền đạo giỏi, mất đi cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp để giờ đây phải lặn lội trên sân với những giải bóng phong trào.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của Văn Quyến cũng không quá khó khăn như nhiều người tưởng tượng. Quyến đã có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Kinh tế của gia đình “thần đồng bóng đá” thuở nào cũng khá no đủ. Việc Quyến đi đá bóng phủi phần vì đam mê, cũng không đặt nặng vấn đề tài chính quá nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý