Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại: Messi vượt mặt Ronaldo

mu mu @mu

Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại: Messi vượt mặt Ronaldo

Tờ báo uy tín Marca của Tây Ban Nha vừa tổ chức cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Kết quả cho thấy đây tiếp tục là cuộc chiến riêng của Messi và Ronaldo khi 2 cầu thủ này vượt qua những huyền thoại khác của bóng đá thế giới để dẫn đầu cuộc bầu chọn.

07/11/2014 02:15 PM
826

Theo như số liệu công bố, các huyền thoại của bóng đá thế giới trước đây như Di Stefano, Pele, Maradona hay Zidan đều bị bỏ lại khá xa trong cuộc bầu chọn với tỷ lệ lần lượt 4,5%, 6,2%, 8,7% và 7,6%. Người dẫn đầu danh sách là Messi đã vượt qua Ronaldo khi giành được 33. 866 phiếu bầu, chiếm 41,4% tổng số lượt bầu chọn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ nhận được 24.912 phiếu tương ứng với tỷ lệ 30,5%.

 - Ảnh 1

Kết quả của cuộc bầu chọn trên tờ Marca.

Kết quả này là một “đòn” đau đánh vào ngôi sao của Real Madrid bởi anh vừa bị Messi vượt mặt trong một cuộc đua khác. Trong lượt trận thứ 4 ở Champions League vừa qua, Ronaldo và Messi đều có cơ hội phá kỷ lục ghi 71 bàn ở Champions League của Raul Gonzalez. Trước đó, cựu cầu thủ M.U có 70 bàn còn ngôi sao người Argentina xếp sau với 69 bàn. Tuy nhiên, trong khi CR7 bất lực trước hàng phòng ngự của Liverpool thì tiền đạo của Barca ghi liền 2 bàn để san bằng kỷ lục của Raul. Dẫu cuộc đua còn khá dài nhưng việc bị đối thủ vượt mặt chắc chắn sẽ khiến siêu sao của “Dải ngân hà” cảm thấy khó chịu.

 - Ảnh 2

Cuộc đua Ronaldo - Messi sẽ còn quyết liệt.

Việc đánh giá ai xuất sắc hơn giữa Messi và Ronaldo tiếp tục là “trận chiến” nóng bỏng. Mới đây, đồng đội mới của Messi ở Barcelona – Luis Suarez – cho rằng Messi xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Còn ở nước Anh, đội trưởng của M.U và là đồng đội cũ của Ronaldo, tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Ronaldo xứng đáng với danh hiệu này hơn. Trong tương lai, cuộc đua tranh danh hiệu và các giải thưởng giữa hai cầu thủ này chắc chắn sẽ còn tiếp tục căng thẳng. Trước mắt, cả hai đều có cơ hội giành danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” được trao vào tháng 1 năm sau.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý