Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa giải 2014/15: Vinh danh Eden Hazard

mu mu @mu

Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa giải 2014/15: Vinh danh Eden Hazard

(Công lý) Cầu thủ đang khoác áo Chelsea là Eden Hazard đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 20142015 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

28/04/2015 08:59 AM
332

Rạng sáng nay, trong Gala trao thưởng các danh hiệu của Premier League, Eden Hazard đã bước lên vị trí dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng. Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn bởi tiền vệ 24 tuổi đang thi đấu rất ổn định và đã mang về cho Chelsea 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn. Ở mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ đã từng được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.

Eden Hazard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014-2015

Người cùng cạnh tranh với Hazard ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất giải là tiền đạo Harry Kane của Tottenham được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Harry Kane đang làm nên hiện tượng của bóng đá Anh và đã ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải này. Trước Harry Kane chỉ có một cầu thủ của Tottenham có được 30 bàn thắng là tiền đạo Gary Lineker ở mùa giải 1991/92.

Harry Kane của Tottenham được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Năm nay, với thành tích thi đấu đáng nể và gần như chắc chắn giành ngôi vô địch, Chelsea đã có tới 6 cầu thủ có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải. Đó là hậu vệ Gary Cahill, John Terry, Ivanovic; hai tiền vệ Matic, Hazard và tiền đạo Diego Costa. Các vị trí còn lại trong đội hình của năm thuộc về thủ môn David De Gea (M.U); hậu vệ Ryan Bertrand (Southampton); tiền vệ Coutinho (Liverpool); tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal); tiền đạo Harry Kane (Tottenham).

Huân chương của PFA trong mùa giải này được trao cho hai lão tướng là Frank Lampard (Manchester City) và Steven Gerrard (Liverpool).

Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải  2014-2015

Eden Hazard : ” Chúng tôi gần như sẽ vô địch mùa giải này và đó là điều quan trọng nhất. Ở mùa giải trước chúng tôi đứng ở thứ ba và điều đó đã thay đổi ở mùa giải này. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng ghi bàn nhiều hơn. Cá nhân tôi đã chơi tốt hơn và ghi nhiều bàn thắng quan trọng, có lẽ là vì tôi đã tham gia những trận đấu lớn và đó là lý do để tôi thành công".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý